Chúng ta

‘FUSA sẽ tiếp tục phát triển ở thị trường Mỹ’

Chủ nhật, 14/10/2012 | 15:00 GMT+7

FPT USA (FUSA) đã tạo được niềm tin đối với khách hàng và là cơ sở để công ty tiếp tục phát triển tại thị trường này.
> ‘Xây dựng FUSA thành công ty Việt Nam có tiếng tại Mỹ’/ FPT Software vươn mình ở xứ sở cờ hoa / Chung một niềm tin sẽ phát triển

Trưởng phòng tiếp thị của công ty phát triển phần mềm có trụ sở tại Beaverton, bang Orego, đánh giá tầm quan trọng của việc thành lập FUSA. “FUSA không chỉ sát cánh để cung cấp các dịch vụ tốt nhất, mà quan trọng hơn là trở thành một đối tác mà chúng tôi tin tưởng”, ông chia sẻ.

Bob Brim trong chuyến công tác với thành viên của FUSA. Ảnh: FUSA.

Quyên Phạm, cán bộ FUSA (trái) cùng khách hàng Mỹ. Ảnh: FUSA.

Theo một TGĐ Công ty phần mềm phục vụ thị trường Bắc Mỹ, FPT có nhân viên ở Mỹ là một yếu tố quan trọng quyết định bắt đầu mối quan hệ giữa hai bên. Dù mới hợp tác nhưng ông đánh giá cao sự hỗ trợ của nhân viên FUSA trong việc tạo điều kiện và phối hợp làm việc.

FPT USA Corp. (FUSA) được thành lập ngày 13/10/2008, đăng ký tại Delaware, trụ sở chính tại San Mateo (California), các văn phòng kinh doanh tại New York, Texas và Washington.

Trong khi đó, đại diện cho một công ty bán dẫn, đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà FPT Software cung cấp để công ty này phát triển hằng năm. Ông tin tưởng FUSA sẽ tiếp tục phát triển ở thị trường Mỹ.

Với 6 năm làm việc với FPT để phát triển các ứng dụng trên Windows, đại diện một khách hàng của FUSA, nhận định: “Tôi rất ấn tượng với sự thống nhất của FPT cũng như chất lượng mà họ cung cấp trong mỗi bản phát hành phần mềm”.

James, đại diện công ty phần mềm tại Nexidia, nhận xét FUSA trở thành đối tác tin cậy, hiệu quả của họ trong 2 năm hợp tác.

“Với đối tác có khả năng như FPT, chúng tôi đã đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm được chi phí và có khả năng mở rộng trong khi vẫn duy trì chất lượng cao”, James nhận xét.

Simon Cheng tin tu

Các khách hàng của FUSA đều tin tưởng công ty sẽ tiếp tục phát triển ở Mỹ. Ảnh: FUSA.

Theo ông, mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển và tốt đẹp một phần dựa vào năng lực của FPT Software, phần khác nhờ sự nhiệt tình, tích cực của các nhân viên kinh doanh FUSA.

Đại diện công ty cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Hoa Kỳ và châu Mỹ La tinh không giấu nổi niềm vui khi FUSA tròn 4 tuổi và đánh dấu một năm hợp tác giữa hai bên.

“FPT và đội ngũ quản lý Việt Nam đã hỗ trợ chúng tôi để tiếp tục củng cố vai trò lãnh đạo của mình trong việc cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí ở Mỹ và khách hàng tại châu Mỹ La tinh”, đại diện này nói.

Ông cảm ơn đặc biệt Giám đốc FUSA Bùi Hoàng Tùng và Phùng Quang Đạt đã ủng hộ và linh hoạt trong các xử lý công việc, giúp lấp và loại bỏ các khoảng trống mà gia công phần mềm điển hình thường gặp phải.

Một năm qua, FPT, với đại diện là FUSA đã thành công trong việc cung cấp các dự án cho công ty cung cấp dịch vụ truyền hình này.

“FPT cung cấp cho chúng tôi đội ngũ làm việc nhiệt tình và chất lượng trong thời gian quan trọng nhất của dự án. Cả hai bên đã cởi mở và linh hoạt trong việc thảo luận về nhiệm vụ, công việc liên quan. Trong tương lai sẽ hai bên sẽ có những cam kết mới”.

Yến Nguyễn - Ngư Nhi

Ý kiến

()