Chúng ta

FPT Software được UBND TP HCM tặng cờ truyền thống

Thứ sáu, 11/4/2014 | 10:14 GMT+7

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong các hoạt động kinh tế và xã hội tại địa phương, lãnh đạo UBND TP HCM sẽ trao cờ truyền thống cho FPT Software HCM nhân dịp chi nhánh kỷ niệm 10 năm thành lập.
> FPT Software HCM mở hội 10 năm tuổi

FPT Software sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và tôn vinh những CBNV gắn bó lâu năm với công ty trong buổi lễ được tổ chức ngày 11/4 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, quận 1. Chương trình dự kiến có hơn 200 khách mời cùng sự hiện diện của lãnh đạo UBND TP HCM, các sở ban ngành, Ban lãnh đạo FPT, FPT Software và các khách hàng thân thiết của công ty.

Đây là chương trình đánh dấu sự phát triển của chi nhánh trong suốt 10 năm qua cũng như trên con đường trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm tại thành phố lớn nhất Việt Nam.

Dự kiến, đúng 12h ngày 11/4, lễ thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật sẽ được diễn ra tại nhà ăn F-Town dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, TGĐ Nguyễn Thành Lâm và CBNV đơn vị. Sau đó, mỗi phần ăn của người FPT Software HCM tại nhà ăn sẽ được tặng kèm một phần bánh kem nhỏ.

d

Lãnh đạo FPT Software sẽ nhận cờ truyền thống của UBND TP HCM trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Ảnh: C.T.

FPT Software HCM được thành lập chính thức ngày 13/4/2004 với hai Trung tâm sản xuất là G3 (hiện là FSU3) và G9 (tiền thân của FSU15 hiện tại). Anh  Phạm Minh Tuấn, hiện là TGĐ Công ty TNHH Giải pháp công nghệ cao FPT (FTS) - là Giám đốc đầu tiên kiêm nhiệm quản lý G3. Anh Nguyễn Thành Lâm, nay là CEO FPT Software, làm Phó Giám đốc kiêm nhiệm quản lý G9. Dự án đầu tiên là triển khai giải pháp DMS cho khách hàng Unilever.

Từ hơn 30 người khi khai trương, đến năm 2007, FPT Software HCM đạt mốc 500 người và mở rộng sang các khách hàng Nhật Bản. Đơn vị bắt đầu chuyển trụ sở về F-Town từ tháng 6/2010.

Năm 2012, FPT Software HCM cán mốc 1.000 người. Người may mắn là nhân viên thứ 1.000 của FPT Software HCM là chị Lê Nhất Diệu Thảo, công tác tại BU1, thuộc FSU15, với vai trò Project Manager (Quản trị dự án).

Tháng 9/2013, đơn vị khởi công F-Town 2 và hướng đến mục tiêu 1.500 người trong năm tiếp theo. Trước ngày sinh nhật tuổi lên 10, FPT Software HCM đã chính thức có nhân viên thứ 1.500.

d

FPT Software tổ chức xe đưa đón CBNV đến làm việc tại F-Town. Ảnh: V.N.

Hiện FPT Software HCM là doanh nghiệp phần mềm lớn nhất tại TP HCM. Trong 10 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã tạo ra hàng nghìn việc làm cho đội ngũ lao động có trình độ cao của TP HCM, góp phần vào quá trình tăng trưởng kinh tế và xã hội tại địa phương.

Na Vy

Ý kiến

()