Chúng ta

Động thổ F-Town 2, giấc mơ của CEO FPT Software

Thứ sáu, 17/5/2013 | 15:01 GMT+7

“9 năm trước khi thành lập FPT Software HCM tôi có 2 ước mơ. Một là biến công ty thành đơn vị làm phần mềm lớn nhất TP HCM và hai là xây nhà to hơn FPT Software HN”, anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software, nhớ lại.
> F-Town 2 được xây theo mô hình campus hiện đại

Sáng ngày 16/5, FPT Software chính thức khởi công tòa nhà mới dành cho các lập trình viên đang làm việc tại TP HCM. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình cấp 1 với một tầng kỹ thuật, 5 tầng nổi và 1,5 tầng hầm. Dự kiến F-Town 2 được đưa vào sử dụng đúng dịp sinh nhật lần thứ 26 của FPT, ngày 13/9/2014, sau hơn 15 tháng thi công.

Cũng là cựu GĐ FPT Software HCM, anh Lâm cho biết, hơn hai năm trước, công ty chuyển nhà từ E-Town lên F-Town thì giấc mơ thứ nhất giờ đã thành hiện thực. Và nay, với việc khởi công F-Town 2, CEO FPT Software đang cùng các đồng nghiệp thực hiện phần còn lại của giấc mơ.

“Ngày ngày ngồi làm việc bên F-Town nhìn tòa nhà mới lớn lên từng ngày sẽ là một cảm giác thú vị. Chắc giống như thai nghén”, anh Lâm hào hứng.

Theo chị Đào Thị Bích Trâm, Phòng Nhân sự FPT Software HCM, khi tòa nhà mới dần trở nên chật chội khiến các đơn vị sẽ gặp khó khăn khi tuyển mới.

“FPT Software đang phát triển mạnh, và việc xây thêm trụ sở sẽ là cơ hội thu hút nhiều nhân lực giỏi cho công ty. Ông bà ta có câu “an cư lạc nghiệp” nên nếu công ty đã có một khu campus hiện đại sẽ có nhiều ứng viên mong muốn trở thành thành viên” chị Trâm chia sẻ.

Hình ảnh buổi lễ động thổ tòa nhà F-Town 2:

d

Anh Nguyễn Thành Lâm (ngoài cùng bên trái) trao đổi với GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh trước khi lễ động thổ chính thức diễn ra.

d

FPT Software HCM tổ chức múa lân trong ngày vui.

d

CEO FPT Software ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

d

Đội nhảy thực hiện bài FPT Dance.

d

“Chúng tôi tự hào khi FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam đóng góp giá trị gia tăng lớn cho Khu công nghệ cao nói riêng và TP HCM nói chung”, ông Lê Hoài Quốc, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP HCM (SHTP), khẳng định.

d

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ tòa nhà F-Town 2.

d

“Ngày ngày ngồi làm việc bên F-Town, nhìn tòa nhà mới lớn lên từng ngày sẽ là một cảm giác thú vị. Chắc giống như thai nghén”, anh Lâm hào hứng.

d

“Mình rất vui khi là thành viên của gia đình FPT Software và được tham dự lễ động thổ. Theo mình, xây dựng F-Town 2 là việc nên làm hiện nay bởi nhu cầu tuyển dụng của các nhóm đang tăng cao nhưng chỗ ngồi có hạn và tách ra ở nhiều vị trí khác nhau”, chị Đào Thị Bích Trâm (ngoài cùng bên phải), Phòng Nhân sự FPT Software HCM, chia sẻ.

Anh Trần Minh Trí, cán bộ tổng hội FPT Software HCM, cho biết tòa nhà F-Town2 sẽ nối với tòa nhà hiện tại bằng cầu thang.

Anh Trần Minh Trí, cán bộ tổng hội FPT Software HCM, cho biết, tòa nhà F-Town 2 sẽ nối với tòa nhà hiện tại bằng cầu thang.

d

Phối cảnh khu campus của FPT Software tại TP HCM sau khi tòa nhà F-Town 2 hoàn thành.

Na Vy

Ý kiến

()