Chúng ta

FPT Shop Vũng Tàu múa lân mừng khai trương

Thứ tư, 24/10/2012 | 11:21 GMT+7

Lần đầu tiên hệ thống FPT Shop trưng bày tất cả các dòng smartphone đang có bán tại cửa hàng để khách hàng có thể trải nghiệm.
> FPT Shop Vũng Tàu khuyến mãi mừng khai trương

Sáng 24/10, Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vũng Tàu ở địa chỉ 258 đường Bacu, phường 3, TP Vũng Tàu. Theo phong tục địa phương, FPT Shop Vũng Tàu đã tổ chức múa lân mừng khai trương cửa hàng.

Tham dự lễ khai trương có ông Lê Văn Lâm, PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; bà Trương Thị Hường - Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu; anh Phạm Thành Đức - TGĐ FPT Retail; chị Trịnh Hoa Giang - PTGĐ FPT Retail.

d

Múa lân mừng khai trương shop mới.

Phát biểu tại lễ khai trương, anh Đức gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất để shop sớm đi vào hoạt động và phục vụ người dân.

“Với uy tín và kinh nghiệm của FPT Retail, chúng tôi cam kết mang đến cho người dân Vũng Tàu những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất”.

d

Lãnh đạo FPT Retail cùng đại diện chính quyền địa phương khui sâm banh mừng khai trương.

Điểm đặc biệt của FPT Shop Vũng Tàu là lần đầu tiên hệ thống FPT Shop trưng bày tất cả các dòng smartphone đang có bán tại cửa hàng để khách hàng có thể trải nghiệm.

Quản lý FPT Shop Vũng Tàu Ngô Bích Diệp Thanh cho biết, shop mở bán từ đầu tuần với doanh số rất khả quan. Trong đó, laptop, điện thoại di động, iPad là những sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh. Chị hy vọng, khi chính thức khai trương và áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, doanh số của cửa hàng sẽ tăng vọt.

d

Khách hàng hào hứng trải nghiệm các dòng smartphone tại FPT Shop Vũng Tàu.

Với sự ra mắt FPT Shop Vũng Tàu, FPT Retail đã nâng tổng số shop lên 41 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trong tháng 10, đơn vị cũng khai trương FPT Shop thứ 40 ở TP HCM tại 213 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM.

Nguyên Văn

Ảnh: Lê Mai

Ý kiến

()