Chúng ta

FPT Services ưu đãi đặc biệt cho người FPT

Thứ năm, 4/7/2013 | 18:41 GMT+7

Chào mừng Đại lễ FPT 1/4 thế kỷ, Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) thuộc FPT IS triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay dành cho CBNV tập đoàn.
> ‘Cơn lốc’ khuyến mãi Black Friday tái xuất

Theo đó, các cán bộ quản lý level 4 trở lên sẽ được FPT Services miễn phí giao nhận sản phẩm tận nơi (mức phí thông thường là 99.000 đồng cho mỗi lần giao nhận); Miễn phí xử lý nhanh trong vòng 24-48h (tương ứng 20% và 10% giá dịch vụ); Giảm trừ trực tiếp 15% giá dịch vụ (đã bao gồm VAT) khi bảo hành, sửa chữa và đặt hàng linh kiện laptop, iPad.

Đối với các CBNV đang làm việc tại các đơn vị của tập đoàn sẽ được giảm giá 10% giá dịch vụ (đã bao gồm VAT). Chương trình ưu đãi được áp dụng đến hết năm 2013.

CBNV của FPT sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sửa chữa, bảo hành và mua hàng tại FPT Services. Ảnh: S.T.

CBNV của FPT sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sửa chữa, bảo hành và mua hàng tại FPT Services. Ảnh: S.T.

FPT Services là đơn vị hỗ trợ chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng: bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, điện tử, linh phụ kiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện nay, FPT Services có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ với 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Liên hệ hotline: 093 225 1516 hoặc e-mail: laptopservice@fpt.com.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()