Chúng ta

FPT Polytechnic hợp tác với BBP

Thứ sáu, 20/7/2012 | 11:45 GMT+7

FPT Polytechnic vừa triển khai hợp tác với BPP Learning Media trong việc cung cấp tài nguyên và giáo trình giảng dạy tiêu chuẩn nghề quốc tế cho sinh viên khối ngành Kinh tế – Kinh doanh.

Lễ ký kết hợp tác diễn ra vào ngày 17/7 tại Đại học FPT, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham dự của ông Steven Howe – Phụ trách cấp cao mảng kinh doanh quốc tế của BPP Learning Media, cô Nguyễn Kim Ánh – Phó Hiệu trưởng ĐH FPT và các đại diện của FPT Polytechnic.

FPT Polytechnic và BBP sẽ cùng hợp tác xuất bản sách kinh tế. Ảnh: Thu Chinh.

FPT Polytechnic và BBP sẽ cùng hợp tác xuất bản sách kinh tế. Ảnh: Thu Chinh.

Với việc hợp tác này, dự kiến, trong năm 2012, BPP Learning Media sẽ cấp quyền dịch và độc quyền phân phối trọn bộ giáo trình Business Essentials được xây dựng để đào tạo chứng chỉ cao đẳng nghề các khối ngành kinh tế theo tiêu chuẩn BTEC, tiêu chuẩn Cao đẳng Quốc gia Anh (Business and Technology Education Council -UK) trong 5 năm cho FPT Polytechnic.

Tiến tới, FPT Polytechnic sẽ mở rộng hợp tác với BPP Learning Media sang các lĩnh vực phù hợp khác.

BPP Learning Media, có trụ sở tại Shepherds Bush, West London, là nhà xuất bản nổi tiếng của Anh về tài nguyên học tập và giảng dạy các ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế cho các sinh viên, trường học, doanh nghiệp trên hơn 150 nước. BPP Learning Media là thành viên của tập đoàn BPP hàng đầu Châu Âu, với 35 năm kinh nghiệm về đào tạo và cấp bằng cho sinh viên, thạc sĩ, các chứng chỉ đào tạo nghề nghiệp.

BPP Learning Media cung cấp các loại sách giáo trình, ebook, và tài nguyên trên chương trình giảng dạy eLearning, đào tạo nghề cho sinh viên và người đi làm muốn nâng cao tay nghề.

Thu Chinh

Ý kiến

()