Chúng ta

FPT khen thưởng Uwe Schlager

Thứ hai, 23/6/2014 | 10:51 GMT+7

Với những đóng góp lớn trong thương vụ M&A lịch sử của FPT với Tập đoàn RWE, Giám đốc FPT Europe (thuộc FPT Software) Uwe Schlager - được trao tặng HC Chiến công FPT Hạng nhất và được thưởng 10 triệu đồng.
> FPT mua công ty công nghệ thông tin tại châu Âu / Lãnh đạo FPT gặp gỡ nhân viên RWE IT Slovakia

Theo quyết định khen thưởng do TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký, với chiến công xuất sắc, Phó TGĐ FPT Software cũng được tuyên dương trong toàn tập đoàn.

Uwe Schlager sinh năm 1962, quốc tịch Đức, là người có nhiều đóng góp trong thương vụ M&A lịch sử của FPT.

Uwe Schlager sinh năm 1962, quốc tịch Đức, là người có nhiều đóng góp trong thương vụ M&A lịch sử của FPT.

Thương vụ sáp nhập RWE IT Slovakia được tập đoàn xúc tiến lần đầu tiên vào năm 2013. Theo đó, FPT Software đã đưa ra giải pháp táo bạo, đề xuất sáp nhập một trung tâm IT của khách hàng để tiết kiệm chi phí. Sau hơn một năm theo đuổi, công ty đạt được thỏa thuận với khách hàng. "Kiến trúc sư" cũng như người thực hiện chính thương vụ này là Uwe Schlager, Giám đốc FPT Germany.

HC Chiến công FPT là HC dành cho những tập thể, cá nhân có chiến tích đặc biệt trong các hoạt động của tập đoàn.

Uwe Schlager gia nhập FPT Software từ giữa năm 2012 với sứ mệnh phát triển thị trường Đức cũng như châu Âu. Anh từng làm việc cho Daimler Benz và T-Systems ở Đức và Singapore trong các vai trò quản lý cấp cao, vận hành và sales. Uwe cũng có 3 năm làm khách hàng của FPT Software.

Tháng 7/2012, Uwe được bổ nhiệm vào vị trí Vice President of Sales (Phó TGĐ Bán hàng), phụ trách mảng thị trường châu Âu và APAC, với mục tiêu tăng trưởng hơn 60% vào những năm tới.

Tháng 11/2012, Công ty TNHH FPT Đức ( FPT Europe), thuộc FPT Software, được khai trương tại số 34 phố Dornhofstrabe, thành phố Neu, Isenburg (Đức), Uwe Schlager tiếp tục đảm nhận vai trò làm Giám đốc.

Thanh Nga

Ý kiến

()