Chúng ta

Lãnh đạo FPT gặp gỡ nhân viên RWE IT Slovakia

Thứ sáu, 20/6/2014 | 18:22 GMT+7

"Chúng ta cần làm việc cùng nhau để thành công và có một tương lai tươi sáng", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ trong buổi nói chuyện với nhân viên RWE IT Slovakia vào ngày 19/6.
> FPT mua công ty công nghệ thông tin tại châu Âu

Một ngày sau khi thương vụ lịch sử của FPT với Tập đoàn RWE thành công, anh Bình cùng các lãnh đạo FPT Software đã có buổi gặp mặt CBNV của RWE IT Slovakia (sẽ được đổi thành FPT Slovakia từ ngày 1/7 tới).

Chủ tịch FPT nhấn mạnh việc các CBNV cùng sát cánh.

Chủ tịch FPT mong muốn các CBNV Slovakia cùng sát cánh trong công việc.

Theo anh Bình, việc sáp nhập sẽ mang đến nhiều cơ hội và khách hàng, nhưng đồng thời, cạnh tranh và thách thức cũng nhiều hơn. Vì vậy, anh mong mỏi, tất cả các CBNV sẽ cùng nâng cao năng lực trong các mảng kinh doanh mới. "Trong trận đánh lớn này, chúng tôi cần sự cam kết của tất cả các bạn", anh nói.

Với việc được tặng một balo và một chiếc FPT Tablet, nhiều nhân viên mới đánh giá cao món quà từ phía tập đoàn.

Chia sẻ cơ hội phát triển cùng tập đoàn, Chủ tịch FPT cũng nhắn nhủ: "Tập đoàn rất quan tâm tới CBNV. Chúng tôi tổ chức nhiều hoạt động xã hội và các sự kiện nội bộ để gắn kết CBNV với công ty. Tham gia FPT, các bạn sẽ có cơ hội phát triển cùng công ty, cơ hội làm việc tại nước ngoài như Việt Nam, Nhật Bản, Singapore, Mỹ…Để có cơ hội đó, công ty cần toàn bộ CBNV phải cởi mở và cùng chia sẻ văn hóa công ty”.

RWE IT Slovakia được thành lập năm 2004, hiện có trên 400 nhân viên, trong đó phần lớn là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực SAP.

RWE IT Slovakia được thành lập năm 2004, hiện có trên 400 nhân viên, trong đó phần lớn là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực SAP.

Trong phần chia sẻ, Ban lãnh đạo tập đoàn cũng đã giải đáp một số băn khoăn của CBNV RWE IT Slovakia về những thay đổi sắp tới.

Cùng ngày, một buổi họp báo giữa các bên liên quan và chính quyền địa phương đã diễn ra. Tại đây, FPT nhấn mạnh tới việc thành lập FPT Slovakia là một phần quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT. Tập đoàn cũng sẽ cam kết đầu tư nhiều hơn cho FPT Slovakia.

FPT cam kết đầu tư mạnh vào FPT Slovakia.

FPT cam kết đầu tư mạnh vào FPT Slovakia.

Đại diện chính quyền địa phương tại Slovakia đánh giá cao sự hiện hiện của FPT Software với việc sẽ mang đến hơn 200 công việc mới cho địa phương; đồng thời giúp Slovakia thể hiện được năng lực IT nổi trội.

Bộ trưởng Bộ Kinh tế của Cộng hòa Slovakia, Tomáš Malatinský, cho biết: “Tôi rất vui với sự hợp tác giữa RWE IT Slovakia và FPT Software. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều công việc mới cho Slovakia, bằng cấp và giáo dục tốt hơn cho người dân chúng tôi. Ngoài ra, đây cũng là chứng cứ để phủ nhận thông tin báo chí đã công bố rất lâu rằng Slovakia không hấp dẫn đối với các nhà đầu tư”.

Sau chương trình này, lãnh đạo FPT đã đi tham quan tòa nhà RWE IT Slovakia và thăm trường Đại học Công nghệ tại Kosice.

Thanh Nga - Hồng Nhung

Ảnh: FPT

Ý kiến

()