Chúng ta

FPT Jetking lì xì học phí

Chủ nhật, 3/2/2013 | 09:48 GMT+7

Từ ngày 1 đến 28/2, Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking lì xì 2.013.000 đồng vào học phí khi sinh viên đăng ký trực tuyến.
> Khách hàng FPT Telecom nhận bao lì xì

Theo đó, sinh viên đăng ký học khóa Quản trị hạ tầng CNTT (HDIMS - Higher Diploma In Infrastructure Management Service) qua website http://jetking.vn/tuyen-sinh/dang-ky-truc-tuyen/ sẽ được nhận ngay lì xì 2.013.000 đồng. Lì xì này được sử dụng đến hết tháng 3.

Để tham quan cơ sở, sinh viên có thể đến 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM, hoặc liên hệ điện thoại (08) 35268113.

Chương trình chỉ dành cho sinh viên đăng ký đặt chỗ trực tuyến. Ảnh: FPT Jetking
Chương trình chỉ dành cho sinh viên đăng ký đặt chỗ trực tuyến. Ảnh: FPT Jetking.

Quản trị hạ tầng CNTT là chương trình đào tạo theo nhu cầu và kiến thức mới về phần cứng và mạng. Trong chương trình, sinh viên sẽ có được kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về phần cứng máy tính gồm cả lắp ráp máy tính bảng, hệ điều hành, Linux, quản trị hạ tầng mạng máy tính cho doanh nghiệp, an toàn - an ninh hệ thống mạng doanh nghiệp, bảo mật mạng, Cisco CCNA, ảo hóa và điện toán đám mây.

Học viện FPT Jetking chính thức tuyển sinh từ tháng 3/2012, chủ động hợp tác đào tạo với Microsoft, Redhat Linux, HeathKit và chứng nhận của chứng chỉ quốc tế Prometric Jetking.

FPT Jetking là đơn vị liên kết giữa ĐH FPT và Học viện Jetking Ấn Độ, là một trong 130 cơ sở đào tạo của Jetking Ấn Độ trên toàn cầu.

Đây là chương trình kích cầu học vấn thứ hai trong những tháng đầu năm 2013. Trước đó, trong tháng 1, học viện đã giảm ngay 6 triệu đồng học phí khi sinh viên đóng học phí kỳ đầu.

Dy Khoa

Ý kiến

()