Chúng ta

Khách hàng FPT Telecom nhận bao lì xì

Thứ bảy, 2/2/2013 | 09:13 GMT+7

Từ ngày 1 đến 8/2, khi giao dịch thanh toán cước, đăng ký hòa mạng mới... khách hàng tại khu vực miền Nam của FPT Telecom sẽ được nhận bộ bao lì xì Xuân Quý Tỵ.
> Lãnh đạo FPT Telecom 'cảm ơn tình yêu'

Theo đó, bộ lì xì khách hàng sẽ được nhận gồm 6 bao lì xì và thiệp Xuân từ TGĐ FPT Telecom, khi giao dịch thanh toán cước, gia hạn hợp đồng, đăng ký hòa mạng mới hay thanh toán trước nửa năm cước dịch vụ.

Qua những bao lì xì đỏ chót cùng những thỏi vàng, điểm vài cành mai, FPT Telecom gửi đến khách hàng lời chúc năm mới sung túc và thành công. Ảnh: FPT Telecom

Qua những bao lì xì đỏ chót cùng những thỏi vàng, điểm vài cành mai, FPT Telecom gửi đến khách hàng lời chúc năm mới sung túc và thành công. Ảnh: FPT Telecom.

Chị Nguyễn Đoan Khánh, cán bộ Marketing FPT Telecom, cho biết: Với thông điệp "Lì xì may mắn - Năm rắn thành công", chúng tôi xin gửi 20.000 bộ bao lì xì và thiệp Xuân để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của FPT Telecom".

Những bộ quà này đã được chuyển đến 20 chi nhánh của FPT Telecom tại các tỉnh phía Nam để kịp thời trao cho khách hàng.

Trước đó, tại Hà Nội, FPT Telecom đã mang đến cho khách hàng không khí thân mật, đầm ấm như trở về nhà trong lễ cảm tạ khách hàng diễn ra vào tối 24/1 tại khách sạn Daewoo.

Dy Khoa

Ý kiến

()