Chúng ta

FPT Jetking tặng học phí 'khủng'

Thứ tư, 23/1/2013 | 14:31 GMT+7

Từ nay đến hết 31/1, Học viện Mạng và Phần cứng FPT (FPT Jetking, thuộc ĐH FPT) tặng sinh viên đăng kí nhập học mới là 6 triệu đồng.

Theo đó, khi sinh viên đăng kí học trong khoảng thời gian trên sẽ được giảm ngay 6 triệu đồng vào học phí kì đầu tiên, bao gồm cả học phí tiếng Anh và phí nhập học.

Theo đại diện của học viện cho biết, đây là đợt ưu đãi lớn nhất trong năm 2013 dành cho các bạn trẻ đam mê CNTT và nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng xuân Quý Tỵ 2013 và kỉ niệm 1 năm thành lập Học viện.

Sinh viên FPT Jetking học tập trong môi trường hiện đại và được thực hành trực tiếp trên các thiết bị nhập khẩu. Ảnh: Dy Khoa
Sinh viên FPT Jetking học tập trong môi trường hiện đại và được thực hành trực tiếp trên các thiết bị nhập khẩu. Ảnh: Dy Khoa

FPT Jetking là đơn vị liên kết giữa ĐH FPT và Học viện Jetking Ấn Độ, là một trong 130 cơ sở đào tạo của Jetking Ấn Độ trên toàn cầu.

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia quản lý của học viện đều là những nhân sự hàng đầu, có kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực CNTT nói chung và ngành giáo dục đào tạo nói riêng tại Việt Nam.

Học viện FPT Jetking chính thức tuyển sinh từ tháng 3/2012, đã chủ động hợp tác đào tạo với Microsoft, Redhat Linux, HeathKit và chứng nhận của chứng chỉ quốc tế Prometric Jetking.

Sinh viên quan tâm đến đăng kí học tại số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM, hoặc gọi (08) 35268113 để được giải đáp thắc mắc.

Dy Khoa

Ý kiến

()