Chúng ta

FPT IS đoạt hai giải của SAP

Thứ hai, 12/12/2011 | 14:41 GMT+7

SAP đã tôn vinh và trao tặng hai giải Đối tác phân phối tốt nhất và Chuyên gia tốt nhất năm 2011 cho Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Vừa qua, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn đã diễn ra lễ trao giải cho khách hàng và đối tác của SAP “SAP Customer & Partner Awards 2011”. Đây là dịp để SAP tri ân đến khách hàng, đối tác và những cá nhân đã đóng góp cho thành công của SAP.

Ông Trần Anh Tú, chuyên gia của FPT IS, được SAP chọn là Chuyên gia tốt nhất năm 2011 của hãng. Ảnh: B.V.

Anh Trần Anh Tú, chuyên gia của FPT IS, được SAP chọn là Chuyên gia tốt nhất năm 2011 của hãng. Ảnh: B.V.

Tại buổi lễ này, FPT IS đã vinh dự nhận giải Đối tác phân phối tốt nhất (The Best Channel Partner). Anh Bùi Triệu Anh Tuấn – Giám đốc chi nhánh TP HCM - Công ty Dịch vụ ERP FPT đã đại diện FPT IS nhận giải này.

Đây là giải thưởng vinh danh đối tác không ngừng cung cấp giải pháp ngành đặc thù đi đầu thị trường để tăng cường giá trị cho khách hàng của SAP. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức vững chắc, FPT IS đã phát triển và cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng SAP và giải quyết khó khăn cho từng ngành công nghiệp đặc thù.

Đặc biệt, năm nay SAP lần đầu tiên trao giải cho cá nhân. Anh Trần Anh Tú, chuyên gia của FPT IS đã vinh dự được SAP trao tặng danh hiệu chuyên gia tốt nhất của năm 2011 “The Best SAP Consultant of the Year”. Anh Tú là chuyên gia tư vấn SAP cao cấp của FPT IS, đã tư vấn cho dự án thuế thu nhập cá nhân tại Việt Nam và tham gia thiết kế kiến trúc ứng dụng thành công.

Trước đó, các chuyên gia của SAP đã đánh giá rất cao hệ thống quản lý ứng dụng thuế TNCN và khẳng định đây là một trong những dự án điển hình xây dựng thành công hệ thống quản lý thuế trên nền công nghệ SAP. Các chuyên gia cũng rất ấn tượng với sự sáng tạo và khả năng làm việc tỉ mỉ của đội dự án trong việc phát triển hệ thống ứng dụng phù hợp với cơ chế quản lý thuế ở Việt Nam.

Mai Trang

Ý kiến

()