Chúng ta

FPT gặp gỡ 20 tập đoàn lớn tại Davos

Thứ ba, 28/1/2014 | 07:30 GMT+7

Tập đoàn đã mở rộng mạng lưới, mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực CNTT với các công ty lớn trên thế giới khi tham gia Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) ngày 22-25/1, tại Davos, Thụy Sĩ.
> Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh tham gia WEF cùng FPT

WEF, Diễn đàn Kinh tế lớn và uy tín nhất thế giới, năm nay có 46 nguyên thủ quốc gia và gần 3.000 đại biểu là lãnh đạo cao cấp của các công ty lớn trên thế giới tham gia WEF. Việt Nam có 3 công ty tham gia sự kiện thường niên là FPT, VinaCapital và VNG. Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và Giám đốc FPT USA Bùi Hoàng Tùng, đại diện FPT, tham gia sự kiện này.

Trong khuôn khổ diễn đàn, FPT đã tích cực làm việc, thảo luận và có nhiều buổi gặp song phương với 20 công ty hàng đầu nước Mỹ như: EMC, Aeta, Dell, KPMG, Citi Group, Bank of America, Lockheed Martin, Echolab, Qualcomm, UPS, Dupont, Nike…

“Các công ty đều đánh giá cao ảnh hưởng của Việt Nam tại châu Á và vai trò của FPT tại Việt Nam cũng như chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn. Những cuộc gặp đều thống nhất phương hướng của việc hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt về xu hướng SMAC”, anh Tùng cho biết.

Theo anh Bình, việc gặp gỡ 20 tập đoàn hàng đầu thế giới và có lịch trình làm việc tiếp theo với họ là thành công lớn của FPT trong ba kỳ tham gia WEF.

WEF là sự kiện thường niên, quy tụ các lãnh đạo doanh nghiệp, chính trị gia, tổ chức quốc tế và học giả nhằm tìm giải pháp cho các vấn đề toàn cầu. FPT trở thành thành viên sáng lập của WEF từ tháng 11/2011 và lần đầu xuất hiện tại diễn đàn này hồi tháng 1/2012.

Những hình ảnh của anh Bình tại Davos vừa qua:

v

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình và Giám đốc FPT USA Bùi Hoàng Tùng, đại diện FPT tham gia WEF.

v

FPT đã có 20 cuộc gặp gỡ song phương với các công ty, tập đoàn lớn của Mỹ và thế giới.

v

Đại diện các tập đoàn đều đánh giá cao vai trò của FPT tại Việt Nam.

v

Nội dung thảo luận đều tập trung vào việc hợp tác về CNTT.

v

Anh Bình cho rằng, cơ hội cho FPT là không biên giới.

Sau chuyến đi này, FPT sẽ có những hành động để đón lấy cơ hội.

Sau chuyến đi này, FPT sẽ có những hành động để đón lấy cơ hội.

Chủ tịch

WEF năm nay có sự tham gia của gần 3.000 doanh nghiệp, tập đoàn trên thế giới. 

Triệu Mẫn

Ảnh: Hoàng Tùng 

Ý kiến

()