Chúng ta

Đấu Ma tặng Code bạc triệu cho game thủ

Thứ bảy, 17/5/2014 | 11:16 GMT+7

Dù đến ngày 25/5 giải đấu Ngũ Đại Đấu Tôn mới khai mở nhưng hiện không khí trong Đấu Ma vô cùng “nóng” với các hoạt động chuẩn bị. Đặc biệt là sự kiện tặng Code với trị giá lên tới 2 triệu đồng cho tân thủ của cụm máy chủ Phong Thần.
> Avatar Star khai mở giải đấu dành riêng cho tân thủ

Từ ngày 16/5, tất cả người chơi tạo mới tài khoản và tham gia chơi Đấu Ma tại server Phong Thần đều sẽ nhận được Code chứa bộ quà tặng có trị giá 2 triệu đồng. Trong đó phải kể đến bộ Dược phẩm cao cấp, 25 cặp Ngọc cao cấp, 20 bộ Phục Hy Toái Phiến (nâng cấp phẩm chất trang bị từ Lam lên Tím, Cam), và đặc biệt trang bị cấp Cam 40 (trang bị có phẩm chất cao cấp nhất hiện tại trong game). 

Bên cạnh đó, khi kích hoạt Code, người chơi còn có cơ hội nhận được một điện thoại Lumia 620 sành điệu, chuột quang và hàng nghìn Bạc Gate (dùng để nạp vào tài khoản game và điện thoại).

a

Thế giới Tiên hiệp trong Đấu Ma đang trải qua những ngày sôi động nhất với hàng loạt sân chơi so tài thi đấu mở ra cho tất cả game thủ ở mọi cấp độ.

Cũng trong khoảng thời gian này, Đấu Ma sẽ liên tục cập nhật thêm những sự kiện thú vị khác như: Đồng Hành Tri Kỷ, Tiên Duyên Kỳ Ngộ, Đạo Hữu Tương Phùng… nhằm tạo thêm sân chơi và cung cấp các vật phẩm hữu ích, kinh nghiệm giúp game thủ nhanh chóng lên cấp để sớm khám phá được các tính năng đặc sắc của game sau level 60. Người chơi cũng có thể chớp cơ hội nhận 20 triệu điểm kinh nghiệm từ sự kiện Tiên Nhân Vạn Biến để nhanh chóng thăng cấp lên 40.

Ngoài ra, mặc dù chưa có thông tin chính thức từ nhà phát hành, game thủ Đấu Ma cũng cảm thấy vô cùng hào hứng khi được biết sẽ có thêm giải đấu để tranh tài dưới hình thức "5 vs 5" mang tên Ngũ Đại Đấu Tôn.

Cùng với Tiên Ma Thập Tuyệt Trận (giải đấu 10 vs 10) và Cuồng Chiến Cửu Thiên (giải đấu bang hội), thế giới Tiên hiệp trong Đấu Ma đang trải qua những ngày sôi động nhất với hàng loạt sân chơi so tài thi đấu mở ra cho tất cả game thủ ở mọi cấp độ.

Dự kiến, Ngũ Đại Đấu Tôn sẽ chính thức cho ghi danh từ ngày 25/5.

Tham gia giải đấu tại: http://www.dm.gate.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/DauMaVN.

Hà Dương

Ý kiến

()