Chúng ta

Avatar Star khai mở giải đấu dành riêng cho tân thủ

Thứ năm, 15/5/2014 | 15:10 GMT+7

Nằm trong chuỗi sự kiện tháng 5 - Cùng Avatar Star đón hè sang, giải đấu "AS Chào Hè" với tiêu chí “Đấu công bằng, thắng bằng tài năng” dành cho các tay súng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, sẽ bùng nổ tại TP HCM trong tháng hè này.
> Avatar Star 'nóng' với hàng loạt sự kiện chào hè

a

Giải đấu sẽ bùng nổ tại TP HCM trong tháng hè này.

Khép lại dư vị rộn rã của giải đấu trực tuyến đầu tiên mang tên Thiên Hà, Avatar Star bắt tay vào tổ chức giải đấu offline mới mang tên "AS Chào hè" diễn ra từ ngày 14/5 đến 2/6. Qua giải đấu, các tay súng đều có cơ hội thử sức và nhận hàng triệu Bạc Gate, 500.000 Vàng, Vũ khí Alien cùng hàng chục Rương Vàng và Khóa Vàng khác.

a

Giải đấu kéo dài trong 2 tuần.

Thời gian đăng ký của Vòng loại thứ nhất từ ngày 14 đến 17/5. Vòng loại thứ hai từ ngày 21 đến 24/5. Chiến binh có thể đăng ký thi đấu trực tiếp tại các phòng máy BTC chọn sẵn. Chiến binh sẽ tranh tài ở cấp độ 1 theo hình thức Đấu Đội tại bản đồ Alien. Các trận tranh tài diễn ra ngay sau ngày kết thúc đăng ký. 

a

Giải thưởng dành cho 5 thành viên mạnh nhất mỗi GC (phòng máy).

32 game thủ đăng ký và được chọn tại mỗi phòng máy sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành 4 nhóm để thi đấu với nhau. Sau khi kết thúc tất cả các trận đấu bốc thăm ngẫu nhiên, 5 thành viên mạnh nhất sẽ được chọn thi đấu trận chung kết diễn ra ngày 1/6.

a

Giải thưởng dành cho 5 thành viên thắng vòng chung kết.

Đây cũng là phát súng đầu tiên Avatar Star khai hỏa trong kế hoạch mang đến những sân chơi hấp dẫn và chất lượng trong mùa hè này. Ngoài ra, Avatar Star cũng mong muốn tìm ra những thế hệ anh tài nối tiếp các đàn anh như WaW, GOD và Army bước lên đỉnh cao vinh quang.

Xem thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/Intro/DonHeSang/.

Hà Dương

Ý kiến

()