Chúng ta

FPT C1 2024: Lãnh đạo đơn vị 'tuyên chiến' trước thềm Tứ kết

Thứ tư, 8/5/2024 | 14:03 GMT+7

Xuất sắc đánh bại các đối thủ để bước vào Tứ kết, 8 đại diện đến từ 8 đơn vị đang dốc sức chuẩn bị cho trận quyết chiến sắp tới. "Chảo lửa" FPT Champions League càng nóng hơn khi các lãnh đạo đơn vị cũng trực tiếp "ra mặt" để dùng tinh thần trấn áp đối thủ, tạo lợi thế trước thềm Tứ kết.

“Thưởng lớn nếu toàn đội chiến thắng!”

Chị Tô Nam Phương - Phó Tổng giám đốc FPT Play thuộc FPT Telecom:

Chúng tôi chính thức đặt chân vào tứ kết sau 2 trận đấu vòng bảng. Trong quãng nghỉ vừa qua, anh em đội bóng vẫn thực hiện các công việc với tần suất cao và tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho vòng đấu tới. Đối thủ vòng Tứ kết là FSOFT FI - một đội mạnh với thành tích ấn tượng và là thử thách lớn mà FTEL FPT Play sẽ phải vượt qua nếu muốn vào sâu hơn.

Hai đội đều có những ưu điểm nên rất khó để dự đoán thắng - thua nhưng tôi tin là đội nhà sẽ giành chiến thắng chung cuộc một cách thuyết phục bằng tinh thần quyết chiến. Hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Play có sự liên quan mật thiết với bóng đá, mỗi ngày các anh em đội bóng đều tiếp xúc và được theo dõi các đội bóng chuyên nghiệp nâng cúp tại các giải đấu lớn, nên chúng tôi quyết tâm cũng sẽ giành được vinh quang cao nhất tại giải FPT C1. Chủ tịch liên đoàn bóng đá FPT Telecom sẽ thưởng lớn nếu toàn đội chiến thắng!

-7503-1715144543.png
 

“FSOFT GPE+ là một đàn sói sẽ mang về vinh quang cao nhất!”

Anh Trần Hữu Công - Phó Giám đốc đơn vị GPE+ thuộc FPT Software:

Đối thủ sắp tới của chúng tôi là FSOFT FHN - một đội rất mạnh, từng giành nhiều thành tích cao, nên chúng tôi dành sự kính nể. Tuy nhiên, tinh thần của các anh em FSOFT GPE+ vẫn vô cùng tốt, và sẽ quyết chiến hết mình cho trận đấu.

Tôi đánh giá đây là một trận cầu căng thẳng, có thể có hiệp phụ và tinh thần của 2 đội đều sẽ rất cao. 2 đội sẽ đá chắc, tập trung và quyết chiến. Tất nhiên, đội nào tận dụng được thời cơ sẽ có lợi thế. Và đây chắc chắn sẽ là một trận nghẹt thở, phải đá luân lưu để ấn định chiến thắng. Và tôi tin đội mình sẽ chiến thắng.

Cứ mỗi lượt vào vòng trong, đơn vị sẽ có “thưởng nóng” lớn cho anh em và trận sắp tới cũng không ngoại lệ, các anh em chỉ việc thi đấu hết mình. Trước thềm tứ kết tôi chỉ muốn gửi tới anh em lời nhắn nhủ, FSOFT GPE+ là một đàn sói và tinh thần chiến thắng sẽ luôn thường trực mạnh mẽ. Khi đàn sói ấy tập hợp lại sẽ mang một sức mạnh to lớn và khủng khiếp. Chúc đội nhà giành vinh quang cao nhất và trước mắt là trận Tứ kết!

-9650-1715144543.png
 

“Tôi sẽ ra sân cổ vũ và ăn mừng chiến thắng với anh em!”

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Đơn vị phần mềm chiến lược FHN thuộc FPT Software: 

FHN từ trước đến nay được biết đến là đơn vị có truyền thống thể thao, đặc biệt là với bóng đá nên khi đội bóng lọt vào tứ kết, tôi cảm thấy vô cùng tự hào bởi anh em đã có những trái ngọt đầu tiên trong mùa giải này. Nhưng cũng không quá bất ngờ vì FHN đang sở hữu rất nhiều “đôi giày vàng”, và là đương kim vô địch 2023!

Đến với mùa giải này, các tuyển thủ FSOFT FHN đã chuẩn bị cho mình một tâm thế rất thoải mái và tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần dốc toàn lực (all-in) cho những trận đấu sắp tới. Cộng thêm sự ủng hộ đến từ hơn 2.000 anh em yêu môn thể thao vua của FHN, tôi tin chắc đội bóng của FSOFT FHN sẽ là một đối thủ đáng gờm của các các đội khác.

Chúng tôi biết FSOFT GPE+ cũng là một đội mạnh, với những cầu thủ chất lượng, kĩ thuật tốt. Tôi đánh giá cả 2 đội đều có phong độ tốt như nhau. Họ sẽ là đối thủ nặng ký của chúng tôi, nhưng trong bóng đá thì không biết trước được điều gì, đội nào ghi bàn trước sẽ là đội giành lợi thế. Dựa vào năng lực của đội bóng FHN, tôi dự đoán kết quả chung cuộc sẽ là 3-2 nghiêng về đội nhà.

Nếu đội FSOFT FHN chiến thắng FSOFT GPE+ ở trận đấu tới, tôi sẽ mời toàn đội đi uống bia sau giải đấu.

-3154-1715144543.png
 

“Quyết giật ngôi vương!”

Anh Phan Hồng Tâm - Giám đốc Khối Công nghệ Cloud, Chủ tịch CLB Bóng đá FPT Smart Cloud:

Tôi thấy chất lượng đội hình năm nay đồng đều hơn so với năm ngoái. Chúng tôi đã có sự khác biệt, thực hiện nhiều thay đổi nhằm nâng cao năng lực của đội. Đặc biệt, ban lãnh đạo cũng đã tìm nguồn kinh phí ổn định cho đội bóng, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho toàn đội trong việc tập luyện, giao lưu, thuê chuyên gia cũng như tổ chức thi đấu.

Sau khi FCI lọt vào tứ kết, ban lãnh đạo đã thưởng nóng toàn đội 20 triệu đồng để động viên tinh thần anh em. Đối mặt với đối thủ trong trận sắp tới, chúng tôi đã chuẩn bị thể trạng tốt, liên tục rèn luyện các kỹ thuật tấn công và kiểm soát bóng.

Với sự đầu tư và khen thưởng kịp thời cũng như quyết tâm mạnh mẽ của anh em đội bóng, mục tiêu của tôi dành cho đội là đạt kết quả tốt nhất, lọt vào tứ kết, xa hơn nữa là giành chức vô địch.

-5836-1715144543.png
 

“Tấn công là kim chỉ nam cho FIS”

Anh Đào Hồng Giang - GĐ Khối Ngân hàng Tài chính FPT IS:

Đối thủ tiếp theo của FIS trong vòng Tứ kết là FHO. Với nhận định của tôi thì đây là đối thủ mạnh, tinh thần chiến đấu và kỷ luật phòng ngự sẽ là các điểm đội FIS cần lưu tâm đặc biệt. Nếu tuyển thủ FIS có lợi thế dẫn bàn, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bàn về chiến thuật tiếp theo, tôi chỉ nói 2 từ “Tấn công! Tấn công! Tấn công sẽ là kim chỉ nam cho FIS”. Các tình huống cố định và pha bóng bổng sẽ được tập luyện nhiều.

Tôi cũng tự tin đội mình sẽ giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký FHO, xuất sắc giành tấm vé vào Bán kết và xa hơn nữa là chức vô địch!

-8323-1715151815.png
 

“Bụng bia sẽ chiến thắng dân chuyên!”

Anh Doãn Phú Tài - Giám đốc đơn vị FI thuộc FPT Software:

Tôi biết các đội năm nay mạnh quá! Đội nào vào tứ kết cũng đều đáng gờm. Chúng tôi vừa có một trận căng thẳng trước khi bước vào trong,  sắp tới sẽ gặp FTEL FPT PLAY.

Đây là một đối thủ rất mạnh trong số những cái tên lọt vào Tứ kết. Họ là dân chuyên đá bóng, còn chúng tôi toàn dân văn phòng bụng bia. Tuy nhiên, bụng bia sẽ quyết tâm đá hết khả năng của mình để đem về chiến thắng.

Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi sẽ gây bất ngờ cho đối thủ và giải đấu!

-5128-1715144543.png
 

“FPT Retail sẽ chiến thắng về thể lực!”

Anh Hoàng Cao Chung - Giám đốc Nhân sự FPT Retail:

Sau trận thắng ở lượt trận thứ 3 của vòng loại, tôi đã đề xuất thưởng nóng cho đội, và CEO FPT Retail đã thưởng gold cho toàn đội. Về FCI - đối thủ sắp tới - tôi đánh giá đây là một đội bóng mạnh. Lãnh đạo FCI đều rất yêu thể thao nên sẽ có sự đầu tư lớn cho đội mình, nhất là khi đội đã vào tứ kết. Tuy nhiên, với tinh thần nhà Bán lẻ, tôi có một niềm tin khá chắc chắn về việc đội mình sẽ giành chiến thắng. Kết quả sẽ là 2-1 nghiêng về FRT, bàn thắng sẽ được mở ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên và chiến thắng sẽ ấn định ở hiệp 2.

Về thể lực, tôi tin rằng với đặc thù công việc hay phải đi road-show và làm thị trường nên các cầu thủ FRT sẽ có thể lực tốt hơn, chúng tôi sẽ có ưu thế hơn. Nếu FRT thắng trận tiếp theo, sẽ có thưởng lớn hơn từ ban điều hành. Trận sắp tới chỉ mong anh em FRT hãy đá hết mình, dù kết quả có thế nào thì FRT vẫn tự hào vì các bạn. Vào đến tứ kết giải bóng cấp Tập đoàn đã là một điều tự hào rồi!

-7691-1715144543.png
 

“FHO sẽ viết nên huyền thoại!”

Anh Nguyễn Thành Hưng - Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT:

FIS là đơn vị có phong trào bóng đá mạnh và luôn là ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu họ tham gia. Nếu như FHO vào Tứ kết là một câu chuyện cổ tích thì việc vượt qua FIS để vào Bán kết, họ sẽ viết nên huyển thoại.

Theo quan sát của tôi, FHO có thể sẽ đưa ra 3 chiến thuật cho trận này, thứ nhất là phòng thủ, thứ hai là phòng thủ và thứ ba cũng vậy. Với thế trận công phá như trúc chẻ ngói tan của FIS, hy vọng của FHO nằm ở những pha phản công nhanh và sắc sảo. Tôi dự đoán hai đội hoà 2-2 và quyết định thắng thua trên chấm phạt đền.

Một cầu thủ FHO đã nói: “Những gì FPT IS có thể làm được với quả bóng, FHO có thể làm với quả mít”. Tôi hy vọng FHO giữ được niềm tin này trong suốt thời gian thi đấu.

-6607-1715144543.png
 

Thiết kế: Khôi Phm

Ý kiến

()