Chúng ta

Đấu Ma chính thức khởi tranh giải Cuồng Chiến Cửu Thiên

Thứ hai, 28/4/2014 | 16:27 GMT+7

Giải đấu dành cho tất cả bang hội trong Đấu Ma sẽ được khởi động từ ngày 28/4.
> Ra mắt server mới, Đấu Ma tặng trang bị 'khủng' cho game thủ

a

Cuồng Chiến Cửu Thiên - giải đấu dành cho tất cả bang hội trong Đấu Ma sẽ chính thức cho báo danh từ ngày 28/4.

Giải đấu dự kiến sẽ kéo dài trong một tháng với giải thưởng cực "khủng" cho bang hội dành ngôi Nhất - Nhì. Trong đó có thể kể đến Tinh phách thú cưỡi quý hiếm là Băng Hỏa Thú Vương và Địa Ngục Man Ngưu, Phục Hy Toái Phiến (nâng cấp phẩm chất trang bị từ Lam lên Tím, Cam), Bảo thạch cường hóa cao cấp, Quy Nguyên Lộ (trùng sinh trân thú)… với số lượng cho mỗi vật phẩm có thể lên tới hàng trăm món.

Trong các game nhập vai, Guild (gia tộc, bang hội) là tính năng không thể thiếu và trên thực tế, nhìn vào sự phát triển và ganh đua của các bang hội, người ta có thể dự đoán sự thành công của tựa game trong việc thu hút người chơi tại thời điểm đó. Game có số lượng bang hội xum tụ, lượng người chơi tham gia đông đảo cùng nhiều hoạt động sôi nổi thường được đánh giá là game hấp dẫn và có tính gắn kết cộng đồng cao.

a

Địa Ngục Man Ngưu - Tinh phách thú cưỡi quý hiếm sẽ là một trong những phần thưởng hấp dẫn nhất cho bang hội nào chứng tỏ được thực lực tại Cuồng Chiến Cửu Thiên.

Là thể loại game Tiên hiệp nhập vai trực tuyến (MMORPG) đề cao chất lượng đồ họa cũng như gameplay, nhà sản xuất G-bits đã đưa vào Đấu Ma hệ thống tính năng bang hội khá đặc sắc và hấp dẫn người chơi.

Việc thành lập bang hội trong game khá dễ khi đưa ra mức level và phí tạo lập thấp. Nhưng để kiến tạo một môi trường vững mạnh, tạo ra phúc lợi cho thành viên cũng như trụ vững, xưng hùng trước các bang hội khác là một điều không dễ, nó đòi hỏi tất cả người chơi tham gia phải cố gắng hết sức. 

a

Vận tiêu - một hoạt động đặc sắc dành cho các thành viên trong bang hội.

Khi làm nhiệm vụ bang phái, game thủ sẽ nhận được điểm cống hiến và Tu Vi (để nâng cấp skill). Điểm này dùng để nâng cấp những kỹ năng đặc biệt, có lợi trong việc luyện cấp, săn Boss và giao chiến do tạo ra các hiệu ứng khống chế, gây bất lợi lên đối phương. Ngoài ra, chế độ “phát lương” hằng ngày giúp các thành viên trong bang nhận được Lục Tinh (tiền không khóa) để mua sắm và giao dịch. 

Bên cạnh những phúc lợi nhận được thì Cuồng Chiến Cửu Thiên - giải đấu lớn đầu tiên của Đấu Ma sẽ là sân chơi hữu ích giúp các bang hội chinh phục thử thách, xưng bá quần hùng. Từ đó, tạo nên những giá trị vô hình cũng như hữu hình cho cộng đồng game thủ.

Để chuẩn bị tốt cho giải đấu này, ngày 15/4, nhà phát hành FPT đã tiến hành hợp nhất 3 máy chủ Thanh Vân, Viêm Gia và Hiên Viên thành một cụm server Chiến Thần nhằm giúp các cao thủ tụ hội và tranh hùng, cùng với đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn hâm nóng bầu không khí trước cuộc đại chiến có một không hai này.

Tham gia giải đấu tại: http://www.dm.gate.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/DauMaVN.

Hà Dương

Ý kiến

()