Chúng ta

Lãnh đạo Infosys thăm FPT

Thứ ba, 15/7/2014 | 19:16 GMT+7

Ông Binod Hampapur Rangadore, Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Infosys, sẽ có buổi làm việc với FPT trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ ngày 16 đến 19/7.
> Doanh thu của Infosys tăng 31,5% / ‘FPT Software phải là Infosys của Việt Nam’

Ngoài buổi gặp mặt với các lãnh đạo cấp cao FPT, Phó Chủ tịch Infosys cũng sẽ có buổi làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học Công nghệ và nói chuyện tại một số trường Công nghệ trên địa bàn Hà Nội. 

Chị Nguyễn Thị Đan Phượng - Giám đốc Marketing FPT Software - giới thiệu về ấn phẩm Flat Eye của FPT Software cho các vị khách trong đoàn

Chị Nguyễn Thị Đan Phượng - Giám đốc Marketing FPT Software - giới thiệu về ấn phẩm Flat Eye của FPT Software cho các vị khách trong đoàn Infosys. Ảnh: FSO.

Dự kiến, ông Binod sẽ chia sẻ một số vấn đề như: Delivery, HR (Nhân sự) và những bài học thành công của Infosys.

Infosys là công ty dịch vụ CNTT hàng đầu của Ấn Độ và thế giới, với doanh thu trên 8 tỷ USD với hơn 160.400 nhân viên hoạt động trên 30 nước.

Ông Binod là người có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành phần mềm. Ông tham gia Infosys từ những ngày đầu hoạt động và phụ trách nhiều vị trí quan trọng tại Infosys. Chính ông là người xây dựng Trung tâm Đào tạo kỹ sư phần mềm Infosys tại Mysore với quy mô tầm cỡ thế giới với diện tích 340 mẫu Anh. Trung tâm có 500 giảng viên và 200 phòng học và quy mô đào tạo đạt chuẩn quốc tế.  

Tiểu Thanh

Ý kiến

()