Chúng ta

FPT xếp hạng cán bộ công nghệ cấp tập đoàn

Thứ sáu, 24/5/2013 | 16:39 GMT+7

Tập đoàn chính thức xếp hạng các chuyên gia công nghệ từ năm 2013.
> ‘Chuyên gia công nghệ sẽ có thu nhập bằng lãnh đạo FPT’

Chiều ngày 28/5, dự án “Xếp hạng cán bộ công nghệ cấp tập đoàn FPT” sẽ được khởi động tại hai đầu Hà Nội và TP HCM qua hệ thống Telepresence. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn.

Tại đây, Ban Công nghệ sẽ giới thiệu về dự án Xếp hạng cán bộ công nghệ cấp tập đoàn và công ty thành viên cùng cấu trúc chức danh cán bộ công nghệ FPT. 

Tập đoàn khẳng định sẽ tạo điều kiện cho chuyên gia công nghệ phát triển. Ảnh: Tuấn

Tập đoàn khẳng định sẽ tạo điều kiện cho chuyên gia công nghệ phát triển. Ảnh: Tuấn "Mark".

Hiện tại, FPT Software là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn tiến hành việc quy hoạch cán bộ công nghệ. Dự kiến, các chuyên gia FPT sẽ được xếp hạng theo 5 vị trí Product manager, Architect, Specialist, Consultant và Technical solution. Lọc danh sách là bước đầu tiên của lộ trình công danh và chính sách đãi ngộ cho các chuyên gia công nghệ tập đoàn.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình khẳng định trong Ngày Công nghệ, tổ chức vào đầu tháng 5, tập đoàn sẽ tạo điều kiện cho chuyên gia phát triển. Các chuyên gia công nghệ FPT sẽ có nhà, xe mà không cần phải làm lãnh đạo. "Tôi đề nghị anh Bùi Quang Ngọc (Phó Chủ tịch HĐQT FPT) đưa ra mức lương cho chuyên gia công nghệ ngang bằng với mức của lãnh đạo", anh tiết lộ.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()