Chúng ta

FPT Software đào tạo thi chứng chỉ Amazon Web Services

Thứ năm, 25/9/2014 | 10:07 GMT+7

Khóa học do Ban đảm bảo và phát triển nguồn lực FPT Software (FWA) thực hiện, từ ngày 1 đến 3/10.
> FPT Software có thêm 4 chứng chỉ Amazone Web Services

Đối tượng tham gia chương trình là nhân viên có hợp đồng lao động chính thức tại FPT Software, các Sollution architech (SA - kiến trúc sư giải pháp phần mềm), những người có kiến thức, kinh nghiệm về Cloud nói chung và sản phẩm, dịch vụ Amazon Web Services (AWS) nói riêng. Điều kiện bắt buộc là học viên phải nghe và nói thành thạo tiếng Anh.

Đào tạo thi chứng chỉ là một trong những hoạt động quan trọng của FPT Sofware. Ảnh minh họa.

Đào tạo thi chứng chỉ là một trong những hoạt động quan trọng của FPT Sofware. Ảnh minh họa.

Khóa học sẽ được tổ chức với 20 học viên mỗi lớp và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh do giảng viên kỹ thuật cao cấp của AWS Training & Certification -John Rotenstein - giảng dạy. Học phí của khóa học do FWA hỗ trợ hoàn toàn.

Amazon Web Services Certificate (AWS) là chứng chỉ công nhận những kỹ năng và kiến thức công nghệ cần thiết cho việc thiết kế, triển khai và quản lý các ứng dụng trên nền tảng AWS, như: Web Apps, Batch Processing, Hosting Internal IT Apps. Chứng chỉ này giúp học viên có thêm kỹ năng xây dựng Migration Paths lên Cloud… Đây là chứng chỉ về công nghệ mới rất được chuộng hiện nay và cũng là một trong những xu hướng công nghệ quan trọng của thế giới, nằm trong định hướng chiến lược phát triển của FPT cũng như FPT Software.

(Theo Tin nhanh 131)

Ý kiến

()