Chúng ta

FPT Software có thêm 4 chứng chỉ Amazone Web Services

Chủ nhật, 21/9/2014 | 17:00 GMT+7

Việc đạt được những chứng chỉ về kiến trúc sư và giải pháp AWS Cloud có ý nghĩa rất lớn trong xây dựng và khẳng định hình ảnh của công ty trên thế giới.
> Sản phẩm của FPT Software lên kệ AWS Marketplace / FPT Software hội thảo về Amazon Web Services

Bốn người được nhận chứng chỉ Amazon Web Services (AWS) là các anh Nguyễn Tất Đắc (FUSA); Phạm Vũ Hùng (FSB), Cao Xuân Vinh (FSU1.BU9) và Nguyễn Hữu Trọng (FSU1.BU9).

Việc đạt được những chứng chỉ về kiến trúc sư và giải pháp AWS Cloud có ý nghĩa rất lớn trong xây dựng và khẳng định hình ảnh của công ty trên thế giới

Việc đạt được những chứng chỉ về kiến trúc sư và giải pháp AWS Cloud có ý nghĩa rất lớn trong xây dựng và khẳng định hình ảnh của công ty trên thế giới. Ảnh minh họa.

AWS là chứng chỉ Kiến trúc sư giải pháp hàng đầu về Cloud Computing của nhà cung cấp nổi tiếng Amazon. Để đạt được chứng chỉ này, các chuyên gia cần nắm vững các dịch vụ mà AWS đang cung cấp về cả lý thuyết và thực hành (hand-ons). Đồng thời áp dụng những kỹ năng này trong việc kiến trúc các giải pháp cụ thể, đáp ứng những yêu cầu cơ bản của ứng dụng trên Cloud như tính mềm dẻo (elastic), bảo mật (security), tự động khắc phục sự cố (fault tolerant), thời gian phát triển nhanh nhờ tối ưu các dịch vụ sẵn có và tối ưu chi phí.

Hiện tại, nhu cầu về dịch chuyển toàn bộ phần mềm, cơ sở hạ tầng, nền tảng kiến trúc máy tính trên thế giới sang Cloud Computing rất lớn. Bên cạnh đó, Cloud Computing là một trong ba chiến lược công nghệ quan trọng nhất của FPT Software. Đơn vị đã và đang trở thành đối tác, nhà cung cấp dịch vụ dựa trên Cloud hàng đầu, cũng như đón đầu công nghệ và đi trước nhiều đối thủ.

Tính đến nay FPT Software đã có 5 chứng chỉ AWS, người đầu tiên đạt chứng chỉ này là anh Vũ Đức Trung (FSB) vào tháng 9/2013.

Hồng Nhung

Ý kiến

()