Chúng ta

Anh Bình nói về 'công nghệ - túi tiền và tương lai kinh doanh'

Thứ ba, 21/10/2014 | 13:17 GMT+7

Hội nghị Đầu tư 2014 là nơi lãnh đạo các công ty chia sẻ các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp thay đổi tầm nhìn và tương lai phát triển của doanh nghiệp.
> Chủ tịch FPT là diễn giả tại sự kiện CNTT lớn nhất châu Á

“Công nghệ: Túi tiền và tương lai kinh doanh” - Hội nghị Đầu tư thường niên lần thứ 7 của Nhịp cầu Đầu tư - lần đầu tiên đề cập đến vấn đề công nghệ nhằm giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt thấu hiểu những xu hướng công nghệ sẽ tác động mạnh nhất đến các mô hình kinh doanh hiện tại. Sự kiện diễn ra sáng 22/10 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn.

d

Chủ tịch FPT trình bày về nội dung quan trọng: 3 xu hướng công nghệ sẽ thay đổi thế giới kinh doanh trước khi tham gia phiên thảo luận về Dữ liệu lớn.

Hội nghị có phần trình bày về 3 xu hướng công nghệ sẽ thay đổi thế giới kinh doanh và 3 chủ đề gồm: Big data: Google đã thành công như thế đó, còn doanh nghiệp của bạn thì sao?; Cloud computing: Kẻ làm nên cuộc cách mạnh trong quản trị doanh nghiệp; và Mobility: Trái đất xoay xung quanh màn hình smartphone.

Chủ tịch FPT trình bày về 3 xu hướng công nghệ sẽ thay đổi thế giới kinh doanh.

Sau đó, anh Bình sẽ là diễn giả của chủ đề Big data: Google đã thành công như thế đó, còn doanh nghiệp của bạn thì sao? cùng ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị TBS Group; ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Peacesoft; bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Điều hành Zalora.vn. Tiến sĩ Đinh Lê Đạt, Chuyên gia Big Data/Data-Driven Marketing của Ban công nghệ FPT là người điều phối phiên thảo luận.

Nguyên Văn

Ý kiến

()