Chúng ta

TGĐ FPT tặng đĩa nhạc cho cán bộ onsite

Thứ tư, 16/7/2014 | 10:20 GMT+7

510 đĩa nhạc "Bình yên đất trời" của nhạc sĩ Trương Quý Hải đã được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc dành tặng cho cán bộ nhân viên onsite của FPT Software tại Nhật Bản và các thị trường khác.
> CD Bình yên đất trời

Trong thư gửi cán bộ onsite, anh Ngọc viết, ý tưởng gửi CD làm quà tặng các cán bộ onsite xuất phát từ việc nhạc sĩ Trương Quý Hải ra mắt album đầu tay " Bình yên đất trời". Alnum này có sự tham gia diễn xuất của nhiều ca sĩ FPT và do TGĐ FPT hỗ trợ xuất bản.

Trong quá trình biên tập, anh Ngọc gợi ý đưa bài "Đêm onsite" vào tuyển tập và anh Hải đã đồng ý.

Tổng Giám đốc FPT Bùi Quang Ngọc chúc mừng Trương Quý Hải đã ra mắt CD đầu tay sau hơn 2 năm thực hiện

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chúc mừng Trương Quý Hải ra mắt CD đầu tay sau hơn 2 năm thực hiện. Ảnh: Nguyên Anh.

"Không chỉ dành tính cảm sáng tác bài hát này cho những cán bộ onsite, anh Hải còn đưa vào tuyển tập CD đầu tiên của mình. Nhạc sĩ đã dành cho các bạn onsite nhiều tình cảm. Rất mong các bạn sẽ nghe CD này, nghe bài hát "Đêm onsite" và ghi nhận tình cảm của anh Trương Quý Hải, của cá nhân anh cũng như của FPT dành cho các bạn", TGĐ FPT viết.

Cuối thư, anh Ngọc cũng nhấn mạnh tới vai trò của các cán bộ onsite: "Các bạn là niềm tự hào của FPT, của Việt Nam. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều đêm onsite như ý".

Trong số 510 đĩa nhạc này, 200 đĩa được anh Ngọc gửi tặng CBNV FPT Software onsite tại Nhật Bản. Số còn lại, TGĐ FPT nhờ FPT Software chuyển tới những đồng nghiệp đang làm việc tại các thị trường khác.

Trước album "Bình yên đất trời", TGĐ FPT đã gửi tặng cán bộ của FPT Japan đĩa “Người FPT hát nhạc Trịnh”, đĩa song ngữ “ Diễm xưa” do anh Thái Hòa và ca sĩ Hồng Hạnh thực hiện tại đêm nhạc được tổ chức ở Tokyo do chính anh Ngọc tài trợ hồi tháng 2 vừa qua.  

Tô Ngà

Ý kiến

()