Chúng ta

Chủ tịch FPT Software gửi thư chúc mừng Ngày Onsite

Thứ tư, 26/3/2014 | 12:00 GMT+7

Từ năm 2009, ngày 25/3 chính thức được chọn làm ngày Onsiter của Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software).
> 'Cán bộ onsite đại diện cho năng lực công nghệ Việt Nam'

Dấu ấn này được khởi nguồn từ chuyến onsite đầu tiên của CBNV FPT Software, đó là chuyến đi Mỹ của anh Nguyễn Lâm Phương vào năm 2000 (nay là Giám đốc Công nghệ FPT) để thực hiện dự án Smart Touch.

Sau 13 năm, từ 1 onsiter ban đầu, FPT Software đã có 188 cán bộ onsite trên khắp các châu lục. Thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2013, đơn vị đã có hơn 1.000 lượt cán bộ onsite trên toàn cầu. Từ một công ty làm outsource, FPT Software đã trở thành Top 100 nhà cung cấp dịch vụ phần mềm trên thế giới.

Các cán bộ FPT Software onsite tại Nhật Bản. Ảnh: FSO.

Các cán bộ FPT Software onsite tại Nhật Bản. Ảnh: FSO.

Về phía tập đoàn, sứ mệnh của onsiter được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình coi là sứ mạng vẻ vang, là bộ mặt của cả tập đoàn.

"Làm Onsiters là một sứ mạng vẻ vang. Các bạn chính là bộ mặt của Tập đoàn FPT. Các bạn hãy nêu cao tinh thần FPT và lòng tận tụy với khách hàng. Mục tiêu lớn nữa của các bạn là tranh thủ thời gian này học hỏi thật nhiều về tri thức ngành (Domain expertise). Một ngày không xa, những tri thức này sẽ được áp dụng vào Việt Nam, đưa Việt Nam nhanh chóng "sánh vai cường quốc năm châu".

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình

Nhân sự kiện này, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã gửi thư tới các onsiter nhằm tri ân và vinh danh những cống hiến của họ trong sự phát triển của công ty.

Trong thư, anh Tiến đã tổng kết ngắn gọn những thành quả mà các cán bộ onsite của đơn vị đã đạt được, đồng thời, nhấn mạnh tới vai trò và những cống hiến thầm lặng của những người đang hết mình cho sự nghiệp toàn cầu hóa.

"Bước sang năm thứ 15 của FPT Software, chúng ta đã thực sự thành công ty Global của người Việt Nam. Chính các bạn là cầu nối giúp văn hóa và tri thức của Việt Nam được mang đi toàn cầu. Hình ảnh của các bạn là hình ảnh của tuổi trẻ Việt Nam: Thông minh, lao động chăm chỉ, có kỷ luật, phù hợp với văn hóa toàn cầu.

Tôi biết rất khó khăn khi các bạn có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhưng nhờ sự ủng hộ vững chắc của gia đình, bố mẹ, vợ/chồng, con cái, các bạn đã vượt qua được điều đó. Thay mặt Ban lãnh đạo FPT Software, nhân ngày Onsiter’s Day, chúc các bạn và gia đình khỏe - vui nhiều".

Cùng với Ngày Onsiter, trước đó, FPT Software cũng đã vinh danh các cán bộ Chất lượng trong Ngày Chất lượng (16/3). Trong tháng 12, đơn vị cũng có chương trình kỷ niệm ngày Quản trị dự án (PM).

Lắng nghe ca khúc Đêm onsite của Nhạc sĩ Trương Quý Hải:

Thanh Nga

Ý kiến

()