Chúng ta

Nữ lập trình và bóng đá

Thứ sáu, 22/11/2013 | 11:34 GMT+7

Tay máy Nguyễn Anh Tuấn (FPT Software) đã "bắt" được khoảnh khắc rất hài hước của chị em đơn vị mình khi chơi bóng tại giải Lady Cup 2013.
> Ấn tượng của tay máy FPT Trading về Hội thao 25 năm / FPT Small tự tin học tiếng Anh kiểu mới / Hình ảnh 'máu lửa' của người FPT Software

Các hình ảnh nữ lập trình viên đá bóng đã được Anh Tuấn gửi tham dự cuộc thi "Khoảnh khắc FPT".

a

Giải đấu Lady Cup 2013 được diễn ra tại sân bóng FPT, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 7/4.

a

Giải Vô địch bóng đá nữ FPT Software - Lady Cup năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng.

a

Giải bóng đá nữ của FPT Software Hà Nội nhận được nhiều sự cổ vũ của các lãnh đạo tập đoàn cũng như đơn vị.

a

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và Giám đốc FSU1 Hoàng Việt Anh đã đến rất sớm để cổ vũ chị em. Ngoài ra, Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa cũng thu xếp thời gian tham dự.

a

Tung cú sút phạt dũng mãnh.

a

Nữ thủ môn tập trung tinh thần để bắt bóng.

a

Chiến thuật ruồi bâu được chị em triệt để áp dụng.

a

Khi chơi bóng chị em cũng máu lửa không khác gì cánh mày râu.

a

Ngỡ ngàng khi bóng đến chân.

a

"Xếp hàng trật tự" để đá bóng.

a

Xê ra... để chị đá.

a

Đá bóng hay đá chân!

a

Nào mình cùng tìm bóng.

a

Vừa đá bóng vừa kéo co.

Từ 21/10 đến 10/11, Chúng ta phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" dành cho tất cả CBNV trong tập đoàn. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 1.305 bức hình của 25 tác giả gửi tham dự.

Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT, thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB. Không hạn chế số lượng ảnh tham gia.

Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung, không lồng ghép nhiều ảnh và không bắn chữ. Ban tổ chức sẽ loại bỏ những hình ảnh có chất lượng kém (mờ, méo, rạn). Quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh thuộc về Ban biên tập Chúng ta.

Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh cũng như đảm bảo có sự đồng ý của các nhân vật khác xuất hiện minh họa (nếu có) trong ảnh dự thi.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Lưu Vân

Ý kiến

()