Chúng ta

Hình ảnh 'máu lửa' của người FPT Software

Thứ ba, 19/11/2013 | 11:03 GMT+7

Tinh thần thể thao cao thượng, hết mình, máu lửa và đoàn kết trong ngày hội "Olympic Internship 2013" của FPT Software được tái hiện ấn tượng qua bộ ảnh của Thế Vinh, sinh viên ĐH FPT.
> Ấn tượng của tay máy FPT Trading về Hội thao 25 năm

Những bức ảnh này đã được Thế Vinh gửi tham gia cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" do Chúng ta tổ chức.

a

Trong 5 bộ ảnh tham gia cuộc thi, bộ ảnh "Olympic Internship 2013" được Vinh chụp trong thời gian thực tập ở FPT Software giữa năm nay.

a

"Olympic Internship 2013" được diễn ra từ ngày 29/3 đến 5/4. Cậu rất thích thú khi được tham gia hoạt động ngoài trời thú vị cùng "thần dân" FPT Software.

a

Cuộc thi được tổ chức để hưởng ứng tinh thần thể dục thể thao và tạo môi trường năng động cho các sinh viên đang thực tập tại công ty.

a

Vinh chia sẻ, vui nhất là trò chơi đồng đội, khi vào cuộc mới thấy tinh thần lăn xả hết mình của người FPT Software.

a

Thế Vinh là tay máy gửi sớm và khá nhiều ảnh tham gia cuộc thi "Khoảnh khắc FPT" do Chúng ta tổ chức.

a

Ảnh của Vinh hầu hết tập trung vào biểu cảm của gương mặt, khoảnh khắc ấn tượng về nhân vật.

a

Mỗi bức hình chuyển động cơ thể và gương mặt đều được ghi lại sinh động và rõ nét.

a

Tinh thần thể thao của người FPT Software được tái hiện ấn tượng qua những tấm hình.

a

Cận cảnh một trò chơi đòi hỏi sự phối hợp đồng đội.

a

Con người thường là chủ thể trong các bức hình của tay máy Thế Vinh.

a

Nụ cười tươi rói của nữ lập trình.

a

Vẻ mặt phấn khích của người chơi.

a

Cả đội làm công tác hậu cần cũng rất hăng hái.

Cuộc thi được tổ chức từ 21/10 đến 10/11, Chúng ta phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" dành cho tất cả CBNV trong tập đoàn.

Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT, thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB.

Để tạo điều kiện cho các tác giả gửi nhiều tác phẩm về những khoảnh khắc đẹp được lưu lại trong dịp kỷ niệm FPT 25 tuổi, Ban tổ chức quyết định mở rộng số lượng ảnh dự thi.

Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung bức ảnh, không lồng ghép nhiều ảnh và không bắn chữ. Ban tổ chức sẽ loại bỏ những hình ảnh có chất lượng kém (mờ, méo, rạn). Quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh thuộc về Ban biên tập Chúng ta.

Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh cũng như đảm bảo có sự đồng ý của các nhân vật khác xuất hiện minh họa (nếu có) trong ảnh dự thi.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Lưu Vân

Ý kiến

()