Chúng ta

Ấn tượng của tay máy FPT Trading về Hội thao 25 năm

Thứ hai, 11/11/2013 | 16:17 GMT+7

Cùng tụ hội trong Hội thao 25 năm hay vinh dự nhận huy hiệu từ tân TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc là những khoảnh khắc ấn tượng với tay máy Nguyễn Minh Đăng, FPT Trading.
> Nụ cười FPT IS / Người có số ảnh dự thi 'Khoảnh khắc FPT' nhiều nhất / Không giới hạn số lượng ảnh tham gia 'Khoảnh khắc FPT'

Tác giả Nguyễn Minh Đăng đã gửi tới 24 bức hình tham dự cuộc thi "Khoảnh khắc FPT". Những bức hình của anh Đăng tập trung vào thể hiện biểu cảm khuôn mặt hay những tiết mục diễn ra ở Hội thao 13/9...

Chúng ta gửi tới bạn đọc bức hình tiêu biểu của anh Đăng gửi tham gia "Khoảnh khắc FPT".

a

Người FPT tụ hội trong Hội thao 25 năm.

a

Chăm chú dõi theo chương trình trên sân khấu ở Hội thao Hà Nội.

a

Thích thú với chong chóng mang một màu đặc trưng của logo FPT.

a

Màn đồng diễn sexy của FPT HO.

a

Tạo hình nghệ thuật trong màn đồng diễn của FPT Telecom.

a

"Choáng" với kỷ lục gia có nhiều bằng chứng nhận nhất FPT.

a

Các sếp cùng hào hứng với điệu nhảy FPT Style.

a

Vợ chồng Trạng nguyên 2013 Đỗ Văn Giang tại Hội thao 1/4 thế kỷ.

a

Tranh thủ pose hình ghi lại kỷ niệm.

a

Nữ CBNV xinh đẹp của FPT Trading.

a

Sắc cam rực rỡ của người FPT tại Hội thao.

a

CBNV Trading háo hức khi được nhận huy hiệu từ anh Ngọc.

Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 21/10 đến 10/11, Chúng ta phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT" dành cho tất cả CBNV trong tập đoàn.

Tính đến ngày 9/11, có khoảng gần 400 bức hình do 20 tác giả gửi về tham gia cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT".

Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT, thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB.

Để tạo điều kiện cho các tác giả gửi nhiều tác phẩm về những khoảnh khắc đẹp được lưu lại trong dịp kỷ niệm FPT 25 tuổi, Ban tổ chức quyết định mở rộng số lượng ảnh dự thi.

Xung quanh hai chủ đề của cuộc thi “Khoảnh khắc FPT”: Con người và Công việc, các tác giả có thể khai thác nhiều khía cạnh như: Khoảnh khắc STCo, sự kiện văn hóa, đời sống ở tập đoàn và công ty thành viên, những gương mặt, trạng thái biểu cảm của người FPT...

Mỗi ảnh cần có chú thích rõ ràng về địa điểm, thời gian, bối cảnh và khuyến khích tác giả gửi lời bình cho ảnh. Ban tổ chức sẽ không nhận ảnh bản cứng gửi qua đường bưu điện.

Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung bức ảnh, không lồng ghép nhiều ảnh và không bắn chữ. Ban tổ chức sẽ loại bỏ những hình ảnh có chất lượng kém (mờ, méo, rạn). Quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh thuộc về Ban biên tập Chúng ta.

Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh cũng như đảm bảo có sự đồng ý của các nhân vật khác xuất hiện minh họa (nếu có) trong ảnh dự thi.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Lưu Vân

Ý kiến

()