Chúng ta

Không giới hạn số lượng ảnh tham gia 'Khoảnh khắc FPT'

Thứ ba, 29/10/2013 | 14:26 GMT+7

Để tạo điều kiện cho các tác giả gửi nhiều tác phẩm về những khoảnh khắc đẹp được lưu lại trong dịp kỷ niệm FPT 25 tuổi, Ban tổ chức quyết định mở rộng số lượng ảnh dự thi.
> Người FPT là tâm điểm chú ý của các tay máy nghiệp dư / Thể lệ cuộc thi ảnh 'Khoảnh khắc FPT' / Khởi động cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc FPT’

Theo thể lệ cuộc thi được công bố ban đầu, Ban tổ chức quy định ở từng chủ đề, mỗi người được gửi tối đa 5 ảnh. Do vậy, việc không giới hạn số lượng ảnh tham dự sẽ giúp các tác giả không bị hạn chế khi chọn ảnh.

Sau một tuần phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc FPT", có khoảng 10 tác giả gửi hơn 100 bức ảnh tham gia.

Ảnh dự thi cần gắn với các hoạt động và con người FPT, thời gian chụp ảnh kể từ khi phát động Đại lễ "Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ" (đầu năm 2013) đến nay. Ảnh có dung lượng tối đa 3 MB và tối thiểu 1 MB.

Xung quanh hai chủ đề của cuộc thi “Khoảnh khắc FPT”: Con người và Công việc, các tác giả có thể khai thác nhiều khía cạnh như: Khoảnh khắc STCo, sự kiện văn hóa, đời sống ở tập đoàn và công ty thành viên, những gương mặt, trạng thái biểu cảm của người FPT...

"Những bức ảnh toát lên được cảm xúc và nét biểu cảm trên gương mặt sẽ được đánh giá cao", đại diện Ban tổ chức cho biết.

a

Ảnh dự thi "Khoảnh khắc FPT" của tác giả Chu Thị Huyền (FPT Telecom).

Mỗi ảnh cần có chú thích rõ ràng về địa điểm, thời gian, bối cảnh và khuyến khích tác giả gửi lời bình cho ảnh. Ban tổ chức sẽ không nhận ảnh bản cứng gửi qua đường bưu điện.

Ảnh có thể chỉnh photoshop, sửa ánh sáng, màu sắc nhưng không được thay đổi về nội dung bức ảnh, không lồng ghép nhiều ảnh và không bắn chữ. Ban tổ chức sẽ loại bỏ những hình ảnh có chất lượng kém (mờ, méo, rạn). Quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh thuộc về Ban biên tập Chúng ta.

Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền hình ảnh cũng như đảm bảo có sự đồng ý của các nhân vật khác xuất hiện minh họa (nếu có) trong ảnh dự thi.
Các tác giả có thể vận động bình chọn cho ảnh dự thi của mình trên Fanpage Chúng ta theo hình thức: Mỗi “like” tương đương một phiếu bầu. Không chấp nhận "like" của các trang Faceboook ảo, không hoạt động (không có thông tin, hình ảnh để chứng minh trang Facebook đó có hoạt động). Không chấp nhận dùng các công cụ, phần mềm tạo "like" ảo.

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn. Người tham dự gửi kèm giới thiệu bản thân gồm họ tên, đơn vị, e-mail, điện thoại liên hệ.

Độc giả có thể bình chọn các tác phẩm ảnh yêu thích tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()