Chúng ta

Hội diễn 13/9: Cộng điểm nếu có lãnh đạo tham gia

Thứ tư, 22/8/2012 | 10:41 GMT+7

Nếu trong tiết mục tham gia Hội diễn năm nay có sự xuất hiện của lãnh đạo đơn vị từ level 5 trở lên thì đội đó sẽ được thêm điểm thưởng tương ứng với level của lãnh đạo đó.
> Thoải mái sáng tạo với 'Lên giời'

a

Năm nay, đội nào "lôi" được sếp lên sân khấu sẽ được cộng thêm điểm tính theo level của sếp. Ảnh: C.T.

Cụ thể, level 5 sẽ được tính tương đương với 5 điểm, level 6 cộng thêm 6 điểm và level 7 là 7 điểm.

Trong trường hợp tiết mục có nhiều lãnh đạo tham gia, điểm thưởng sẽ tính theo lãnh đạo có level cao nhất. Đặc biệt, các lãnh đạo đơn vị còn phải chịu trách nhiệm cao nhất trước tập đoàn về tiết mục của đơn vị mình.

Năm nay, Hội diễn có chủ đề "Lên giời" sẽ diễn ra tại hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội, vào tối ngày 13/9.

Các đơn vị tham gia sẽ phải dàn dựng một vở diễn nghệ thuật xoay quanh chủ đề "Lên giời" với thời lượng không quá 15 phút. Hiện, BTC đang tiến hành nhận đăng ký và chốt số lượng các đội tham gia.

Năm 2011, Hội diễn 13/9 có chủ đề “ Hợp tác xã” quy tụ được 7 đội đến từ các đơn vị thành viên trong tập đoàn (FPT IS, FPT Software, TienPhongBank, ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom và FPT Liên quân: FHO + FSC + FPTS + FPTC + FLand + F Hòa Lạc). Kết quả, đội FPT Liên quân đã giành giải Nhất với vở kịch "Ai là số 1".

Lễ hội 13/9 của FPT là hoạt động được tổ chức thường niên nhân dịp sinh nhật công ty, với Hội thao Olympic và Hội diễn STCo. Sau nhiều thay đổi, năm nay, Lễ hội quay trở lại mô-tuýp truyền thống, sẽ tổ chức trong trọn ngày 13/9. Chủ đề của Hội thao là "Flying to..." và chủ đề của Hội diễn là "Lên giời".

Bình Nguyên

Ý kiến

()