Chúng ta

FPT Online HCM 'ra khơi' đón tất niên.

Thứ sáu, 13/1/2012 | 15:28 GMT+7

Chương trình tất niên của FPT Online HCM với chủ đề “Ra khơi” sẽ được diễn ra tại Nhà hàng RiverSide Palace số 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM vào tối nay, 13/1.
> Đi dự tổng kết được nhận Iphone 4S / Cặp đôi hoàn hảo' được bình chọn nhiều nhất , FPT Online thi ‘Cặp đôi hoàn hảo’; Lộ diện các thí sinh tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo'

a

Hành trình của con tàu FPT Online sẽ được tái hiện trong lễ tổng kết tối nay. Ảnh: I.T.

Chương trình sẽ bắt đầu bằng việc tổng kết 1 năm hoạt động sôi nổi của FPT Online thông qua Video Clip “Hành trình con tàu FPT Online”. Ngay sau đó, các lãnh đạo của công ty cũng có phần chia sẻ định hướng trong năm tới và chúc Tết đến toàn thể CBNV.

Chương trình cũng dành thời gian trao thưởng cho chim vàng các tháng 10, 11, 12 và Chim khỏe của năm 2011. 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng cấp Tập đoàn và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2011 của FPT Online cũng được vinh danh trong dịp này.

Phần thi văn nghệ sẽ được diễn ra với sự tranh tài của 6 khối đơn vị thành viên đến từ FPT Online. Các phần thưởng giá trị gồm 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng sẽ được dành để trao cho 3 đội nhất, nhì, ba trong phần thi văn nghệ.

Xen kẽ các tiết mục văn nghệ và màn chơi trò chơi và bốc thăm trúng thưởng. Đây dự kiến là những phần chơi sẽ đem lại cho các CBNV FPT Online HCM những tiếng cười sảng khoái trong dịp cuối năm.

Tương tự FPT Online HCM, tối nay FPT Online Hà Nội cũng tổ chức tiệc tất niên cho các CBNV tại Nhà hàng Hải Long 36D, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy với nhiều nội dung hấp dẫn.

 Bình Nguyên

Ý kiến

()