Chúng ta

Đi dự tổng kết được nhận Iphone 4S

Thứ tư, 11/1/2012 | 16:34 GMT+7

CBNV may mắn sẽ nhận được chiếc điện thoại Iphone 4S khi tham gia bốc thăm trúng thưởng trong chương trình tổng kết cuối năm của FPT Online, tổ chức vào ngày 13/1 tới đây.
> 'Cặp đôi hoàn hảo' được bình chọn nhiều nhất , FPT Online thi ‘Cặp đôi hoàn hảo’; Lộ diện các thí sinh tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo'

a

Chiếc Iphone 4s giá trị sẽ thuộc về người may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: S.T.

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hàng Hải Long 36D, Trần Thái Tông, HN.

Theo đó, mỗi CBNV FPT Online khi tham gia lễ tổng kế cuối năm, sẽ được phát phiếu bốc thăm trúng thưởng ngay từ cửa ra vào. Dự kiến, phần bốc thăm sẽ được thực hiện xen kẽ vào phần giữa của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” .

Ngoài quà tặng là Iphone 4S, FPT Online sẽ trao hai giải thưởng giá trị khác dành cho hai khán giả may mắn của chương trình.

Trong khuôn khổ của buổi lễ tổng kết, FPT Online sẽ trao thưởng cá nhân xuất sắc có nhiều thành tích và đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm vừa qua.

Sau phần lễ, đơn vị sẽ tổ chức đêm chung kết cuộc thi hát "Cặp đôi hoàn hảo". 14 thí sinh được chia thành 7 cặp đôi đại diện cho các bộ phận trực thuộc FPT Online sẽ tham gia vào phần thi này.

Các giải Vàng, Bạc, Đồng của "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ nhận được các phần thưởng lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()