Chúng ta

'Cặp đôi hoàn hảo' được bình chọn nhiều nhất

Thứ ba, 10/1/2012 | 10:54 GMT+7

Dành được 95 phiếu, cặp đôi Lan Anh - Trung Anh (Phòng Kinh doanh) đã chiến thắng ở phần bình chọn trên Facebook "Cặp đôi hoàn hảo" của FPT Online.
> FPT Online thi ‘Cặp đôi hoàn hảo’; Lộ diện các thí sinh tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo'

a

Trung Anh và Lan Anh, hai thí sinh đại diện cho Phòng Kinh doanh tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" đã được bình chọn nhiều nhất. Ảnh: FPT Online.

Kết quả vừa được FPT Online công bố, sau khi thời gian bình chọn được "chốt" vào cuối giờ chiều qua, ngày 9/1.

Đứng thứ hai là cặp đôi Cao Cường- Ly Hương (Trung tâm Mỹ thuật Đa phương tiện) với 85 phiếu và đứng thứ 3 là cặp Tuấn Cương - Lê Phượng (Phòng Thiết kế) với 74 phiếu.

Tuy kết quả của phần bình chọn không giúp cho cặp đôi chiến thắng ở phần thi này có được "tấm vé" vào vòng chung kết nhưng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng và tổng điểm biểu diễn trong chương trình.

Cụ thể, cặp đôi được bình chọn nhiều nhất sẽ được cộng thêm 3 điểm ngoài số điểm của BGK, và tương tự với cặp đôi đứng thứ hai và thứ ba khi họ sẽ được cộng thêm 2 điểm và 1 điểm.

BTC cũng vừa công bố, các giải Vàng, Bạc, Đồng của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ nhận được các phần thưởng giá trị là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng chính, BTC cũng dành ra 4 giải thưởng phụ cho Cặp đôi được yêu thích, Cặp đôi “hot” nhất, Cặp đôi đẹp nhất và Cặp đôi trình diễn hay nhất. Mỗi giải này sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500.000 đồng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()