Chúng ta

FPT IS cộng điểm cho 'nhà hát' có lãnh đạo diễn xuất

Thứ bảy, 25/8/2012 | 10:52 GMT+7

Đội nào có lãnh đạo tham gia diễn xuất trong đêm kịch của FPT IS sẽ được cộng thêm điểm bằng số cấp bậc của lãnh đạo đó.
> FPT IS hào hứng với ‘Chuyển nhà’ / Giám khảo kịch FPT IS là những gương mặt quen

Theo quy chế Hội diễn FPT IS vừa được ban hành năm nay, các “nhà hát” có lãnh đạo xuất hiện trên sân khấu sẽ được cộng điểm, tính từ lãnh đạo cấp 4 trở lên.

Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Tổng hội FPT IS, cho biết, điều này mới so với những năm trước. “Những kỳ hội diễn trước, Ban tổ chức cũng khuyến khích các đội đưa lãnh đạo lên sân khấu, tuy nhiên, chưa có tiêu chí chấm cụ thể. Năm nay đã có điểm rõ ràng”.

PTGĐ FPT IS Bank Bùi Hải Thanh tham gia diễn xuất trong một kỳ Hội diễn. Ảnh: C.T.

PTGĐ FPT IS Bank Bùi Hải Thanh tham gia diễn xuất trong một kỳ Hội diễn. Ảnh: C.T.

Nếu đội có lãnh đạo cấp 4 tham gia sẽ được cộng thêm 4 điểm, cấp 5 tương ứng với 5 điểm và 6 điểm dành cho đội “kéo” được lãnh đạo cấp 6 lên sân khấu. Trong trường hợp có nhiều lãnh đạo tham gia, điểm thưởng sẽ tính theo lãnh đạo có level cao nhất.

Tương tự như Quy chế Hội diễn STCo trong Lễ hội 13/9 năm nay, lãnh đạo các đơn vị của FPT IS cũng phải chịu trách nhiệm cao nhất trước công ty về tiết mục tham gia của đơn vị mình.

Ngày 29/8, Hội diễn FPT IS với chủ đề “Chuyển nhà” sẽ diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Năm nay sẽ có 7 "nhà hát" tranh tài.

Thời lượng diễn xuất của mỗi đơn vị không quá 15 phút. Nếu quá giờ, Ban tổ chức sẽ bấm đèn báo hiệu và tắt dần toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng.

Ban tổ chức cho biết, tất cả tiết mục tham gia phải tham dự buổi tổng duyệt và thực hiện đúng những yêu cầu của Ban kiểm soát tiết mục. Tiết mục không tham dự tổng duyệt sẽ bị loại khỏi đêm diễn chính thức.

Trong trường hợp tiết mục tham dự tổng duyệt nhưng khi diễn chính thức không chỉnh sửa theo yêu cầu hoặc diễn một tiết mục khác, sẽ bị xử lý theo mức độ hậu quả.

Đêm kịch FPT IS là hội diễn truyền thống của đơn vị từ năm 2004, thường tổ chức trước Hội diễn 13/9 của Tập đoàn FPT. Mỗi năm, FPT IS sẽ có một chủ đề kịch khác nhau để các đơn vị có thể tự do sáng tạo. Đây là sân chơi tinh thần bổ ích cho người FPT IS thể hiện tài năng tự biên tự diễn kịch của mình, đồng thời giao lưu, xả stress sau ngày làm việc căng thẳng.

Năm trước, FPT IS Services đã giành giải Nhất với vở kịch "Hậu Chí Phèo" cho chủ đề "To be continued...".

Lâm Thao

Ý kiến

()