Chúng ta

Giám khảo kịch FPT IS là những gương mặt quen

Thứ bảy, 25/8/2012 | 09:20 GMT+7

Ban Giám khảo của đêm kịch FPT IS năm nay sẽ vẫn là những nghệ sĩ tên tuổi, gắn bó với phong trào văn nghệ của đơn vị như diễn viên Vĩnh Xương, Quang Thắng, Quốc Khánh, nhạc sĩ Trương Quý Hải và đại diện Ban lãnh đạo FPT IS.
> FPT IS hào hứng với ‘Chuyển nhà’

Đêm kịch tiền Hội diễn 13/9 thường niên của FPT IS sẽ được diễn ra vào ngày 29/8 tới, với chủ đề “Chuyển nhà”. Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) là nơi tổ chức chương trình.

Ban Giám khảo Hội diễn lần này sẽ là các diễn viên tên tuổi trong làng kịch phía Bắc. Diễn viên Vĩnh Xương, Trưởng đoàn 1 - Nhà hát Kịch Việt Nam, cho biết, anh nhận lời làm giám khảo vì “thích hội diễn của FPT IS”.

“Cách đây ba năm tôi có đến xem hội diễn của FPT IS với tư cách là khán giả. Tôi rất thích những vở kịch các ‘nhà hát’ thể hiện trên sân khấu”, anh kể.

Trưởng đoàn 1 - Nhà hát Kịch Việt Nam, Nguyễn Vĩnh Xương, rất thích kịch của FPT IS. Ảnh: Minh Hà.

Trưởng đoàn 1 - Nhà hát Kịch Việt Nam, Nguyễn Vĩnh Xương, rất thích kịch của FPT IS. Ảnh: Minh Hà.

Cách đây ba tháng, diễn viên Vĩnh Xương cũng là giám khảo của đêm nhạc tiền Sao chổi của FPT IS.

Tuy nhiên, anh chia sẻ: "Kịch mới là sở trường của tôi”. Theo anh, ngoài hài kịch, Hội diễn của FPT IS cũng đã xuất hiện những tiểu phẩm mang tính chính kịch.

“Nói làm giám khảo thì hơi to tát, chủ yếu tôi đến để chung vui với các bạn và đưa đôi lời nhận xét về chuyên môn”, anh nói. Trưởng đoàn 1 - Nhà hát Kịch Việt Nam đánh giá, dù là nghiệp dư nhưng kịch FPT IS có nhiều hướng hay, có yếu tố nghệ thuật cao, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng và diễn viên diễn xuất tốt.

“Tôi vẫn chưa biết chủ đề của đêm diễn, nhưng không quan trọng. Bởi tôi biết, kịch của FPT IS khá nổi trội trong Tập đoàn FPT. Chắc chắc, tối 29/8 tới, tôi sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật”, anh hào hứng.

“Chuyển nhà” năm nay sẽ có sự góp mặt của 7 đội: Liên quân Back Office gồm BA, G, BPO, BDC; Liên quân FPT IS INF và FPT IS PFS; FPT IS FSE; FPT IS TES; FPT IS Services; FPT IS ERP; và FPT IS Bank.

Theo bốc thăm, thứ tự biểu diễn và chủ đề của đơn vị lần lượt là: FPT IS FSE với việc chọn địa điểm, khảo sát; Liên quân FPT IS PFS và FPT IS INF nhận đề tài xem bói (phong thủy); Đi mua hàng là chủ đề của Liên quân Back Office; FPT IS ERP bốc thăm được chủ đề chia đất, thanh lý tài sản là của FPT IS Services; Bức xúc khi chuyển nhà do FPT IS TES phụ trách; và tương lai FPT IS ở Keangnam do FPT IS Bank đảm nhận.

Năm trước, FPT IS Services đã giành giải Nhất với vở kịch Hậu Chí Phèo cho chủ đề “To be continued...”.

Lâm Thao

Ý kiến

()