Chúng ta

Đóng chó, giả gái và 'khỏa thân' trong ngày 8/3

Thứ bảy, 9/3/2013 | 08:06 GMT+7

Nhân cuộc thi "Team Vương" tổ chức dịp 8/3, anh em FPT IS đã dũng cảm giả gái, đóng chó và thậm chí khỏa thân... lưng để tặng cho chị em món quà tinh thần vô giá.
> 'Team vương' FPT IS sẽ thi tài năng / Chị Thanh Thanh làm giám khảo 'Team Vương' FTP IS

Cuộc thi "Team Vương" của FPT IS được tổ chức ở sân cỏ nhân tạo khá rộng rãi và thoáng mát dưới chân tòa nhà Keangnam, Hà Nội, vào sáng ngày 8/3.

a

500 chị em nữ FPT IS đã làm "ban giám khảo" cho cuộc thi "Team Vương" FPT IS.

Từ rất sớm, các anh em của FPT IS đã có mặt để làm công tác hậu cần như trang trí sân khấu, bày biện tiệc ngọt cho chị em...

Với vai trò khách mời danh dự và giám khảo của cuộc thi "Team Vương", chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM, đã có mặt từ rất sớm. Chị chia sẻ: "Năm nay, lần đầu tiên tôi tham gia chương trình 8/3 ở đơn vị có hơn 500 chị em. Tôi chúc chị em FPT IS thành công trong công việc và xây dựng được gia đình hạnh phúc"

Đúng 9h, chương trình được mở màn bằng tiết mục vừa đệm đàn vừa hát đơn ca của đương kim Nam vương FPT IS năm 2012 Hoàng Giáp (FPT IS FSE).

a

Ca từ của bài hát ru do TGĐ FPT IS trình bày khiến các nhân viên ôm bụng cười nghiêng ngả.

Anh Dương Dũng Triều, TGĐ FPT IS, chia sẻ: "Sau 10 năm, lần đầu tiên FPT IS Hà Nội về ở cùng một tòa nhà. Thông qua hoạt động này, tinh thần gắn kết của CBNV tốt hơn. Vì vậy, tôi mong tổng hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động tập trung nữa cho người FPT IS".

Trước cả rừng hoa đẹp của FPT IS, anh Dương Dũng Triều như được tiếp thêm động lực để lần đầu trình diễn một ca khúc ru con sau khi được MC chương trình gợi ý. Ca từ của bài ru "Con ơi con cứ về, mai bố về bố mua cho con cái bánh mỳ" do anh trình bày khiến các nhân viên ôm bụng cười nghiêng ngả.

Tinh thần "dũng cảm" ấy của TGĐ FPT IS đã lan tỏa đến các anh em trong công ty. Trong cuộc thi "Team Vương" FPT IS, cũng lần đầu tiên anh em dám làm tất cả mọi việc chỉ để khiến phái đẹp cười.

Cuộc thi Nam vương gồm 3 vòng thi: Hình thể, tài năng và ứng xử. Tuy nhiên do yếu tố thời tiết, vòng thi ứng xử đã bị hủy.

Tiết mục dự thi của FPT IS FSE đậm đặc chất STCo nhất trong phần thi đầu tiên có tên "Hình thể".

a

Đặc biệt, màn khỏa thân lưng với dòng chữ "I'm sexy & I know it" của 3 chàng trai FPT IS FSE đã làm chị em rất phấn khích.

Ba chàng trai bảnh bao ăn mặc vest rất phong cách, đeo kính thời trang và tay cầm bó hoa hồng đẹp. Nhưng tiếng cười bắt đầu vang lên khi chứng kiến những động tác ngoáy mông, lắc tay... rất dẻo tương tự như "Gangnam Style".

Không chỉ dừng lại ở đó, các chàng trai này còn lấy lòng Ban giám khảo khi xuống tận sân khấu tặng hoa cho họ. Đặc biệt, màn khỏa thân lưng với dòng chữ "I'm sexy & I know it" của 3 chàng trai đã làm chị em rất phấn khích.

a

Hai nam của FPT IS PFS đã hy sinh vì nghệ thuật khi "hóa chó" của đại gia.

Còn 2 nam của FPT IS PFS đã hy sinh vì nghệ thuật khi "hóa chó" của đại gia. Hai "chú chó" này đi dạo cùng chủ khắp sân khấu trong tiếng nhạc xập xình.

Bên cạnh đó, phần thi của FPT IS Bank làm người xem vừa khó hiểu, hụt hẫng vừa ôm bụng cười như nắc nẻ. Một anh chàng được gọi là "Sơn Tinh" với trang phục như người rừng cầm hai lọ sơn và lọ tinh lượn đi lượn lại khắp sân khấu.

Anh chàng lập trình viên của FPT IS TES trong hình dạng kỳ quặc với PC, smart phone và cơm hộp. Đây là vật bất ly thân của anh chàng lập trình ốm yếu này. Nhưng thú vị nhất là bình luận: "Từ khi chuyển sang Keangnam, anh sắm thêm hộp cơm vì giá cơm quá đắt".

Các thí sinh của FPT IS ERP, FPT IS Services và FPT IS BO với động tác uốn dẻo, hôn gió, cởi áo... để phụ họa cho phần thi thể hình của mình.

Trong phần thi tài năng, FPT IS PFS viết tiếp câu chuyện từ phần thi thể hình qua mô phỏng "Gangnam Style" nhưng phần thi của họ được đổi tên là "Lọ to Style" với cốt truyện rất rõ ràng. Bài này đã được anh Nguyễn Lê Hoàng đặt lời STCo kiêm ca sĩ thể hiện.

a

Màn nhảy ngựa đặc trưng của Gangnam Style, lời bài hát STCo và cách biểu diễn rất tự nhiên của anh đã đem lại thành công cho phần thi của FPT IS PFS.

Viết nỗi khổ của anh chàng đại gia khi kinh tế khó khăn không biết lựa chọn quà gì để tặng vợ, anh đã quyết định đi thi "Team Vương" để có tiền mua quà tặng cô vợ hay đòi hỏi. Màn nhảy ngựa đặc trưng của Gangnam Style, lời bài hát STCo và cách biểu diễn rất tự nhiên của anh đã đem lại thành công cho phần thi này.

a

FPT IS BO đã thực sự gây ấn tượng ở màn thi này với ba anh chàng bụng ngấn mỡ mặc áo hở rốn và váy siêu ngắn nhảy Hawai.

FPT IS BO đã thực sự gây ấn tượng ở màn thi này với ba anh chàng bụng ngấn mỡ mặc áo hở rốn và váy siêu ngắn nhảy Hawai.

Động tác của ba thí sinh FPT IS BO rất ngẫu hứng với mục đích "khoe hàng" rất có duyên. Người nam nhảy chính ấn tượng hơn cả với cái bụng phệ và động tác bê vác rất chuyên nghiệp.

Gây được ấn tượng nhất là phần thi của 5 chàng trai FPT IS FSE, trong đó mỗi người một tài năng như hát, đánh trống, đánh đàn, hát beatbox... đã làm nên một ban nhạc rất "chất". Họ thực sự chinh phục được Ban giám khảo và người xem khi trình diễn một ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cao là "Chuyện tình" và màn beatbox có nhiều âm thanh sôi động.

Các đơn vị còn lại như FPT IS TES, FPT IS ERP, FPT IS Services lựa chọn tài năng là hát.

Kết quả chung cuộc, đội FPT IS FSE đã lần thứ hai liên tiếp giành ngôi Vương. Về Nhì là FPT IS PFS và các chàng trai giả gái đến từ Back Office giành giải Ba.

a

Các chị em cổ vũ nhiệt tình cho các phần thi của anh em.

Tham gia chương trình, chị em FPT IS còn được hãng mỹ phẩm Shiseido tư vấn trang điểm, trao 30 phần quà trong phần bốc thăm may mắn và hơn 500 mẫu mỹ phẩm dùng thử.

Theo dõi chương trình từ đầu đến cuối, chị Lê Thị Vân Anh, FPT IS QA, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên người FPT IS cùng tụ họp một nhà và tham gia chương trình rất thú vị. Mình cảm thấy rất vui khi nhận được món quà tinh thần vô giá mà các anh em FPT IS đã mang đến trong ngày tôn vinh phái đẹp".

Bài, ảnh: Lưu Vân

Ý kiến

()