Chúng ta

Chị Thanh Thanh làm giám khảo 'Team Vương' FTP IS

Thứ sáu, 8/3/2013 | 08:47 GMT+7

Nhân chuyến công tác ra Bắc, chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT HCM, đã nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi "Team Vương" của FPT IS diễn ra sáng ngày 8/3 tại sân cỏ tòa nhà Keangnam, Hà Nội.
> FPT IS thi 'Team Vương' ngày 8/3 / 'Team vương' FPT IS sẽ thi tài năng

Ngoài ba nữ giám khảo là các nhân vật "đình đám" trong giới nữ FPT IS, chị Thanh Thanh vừa là khách mời danh dự vừa giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi "Team Vương".

Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS cho biết: "Nhân dịp ra Hà Nội công tác, chị Thanh đã nhận lời mời tham gia và làm giám khảo cho chương trình. Đây chính là vinh dự của CBNV FPT IS khi có sự hiện diện của nữ lãnh đạo tập đoàn trong sự kiện này".

a

Chị Thanh Thanh vừa là khách mời danh dự vừa giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi "Team Vương". Ảnh: S.T.

Các thí sinh đến từ 8 đội ở FPT sẽ trải qua ba phần thi: Hình thể, Tài năng và Ứng xử. Ngoài các giải chính là Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích, Ban tổ chức còn trao thêm giải phụ cho đội cổ vũ nồng nhiệt.

Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do CBNV tự biên tự diễn. Bên cạnh chương trình chính, chị em còn có thể tham gia các trò chơi, ăn uống nhẹ.

Đặc biệt, năm nay, mỹ phẩm Shiseido sẽ đến tư vấn làm đẹp, trang điểm và xu hướng làm đẹp của chị em trong năm nay. Shiseido chuẩn bị 500 phần quà tặng dành cho chị em tham gia chương trình.

MC của chương trình là "Bát tiên" Nguyễn Tiến Dũng, FPT IS TES.

Theo Ban tổ chức, từ chiều 7/3, sân khấu đã được dựng hoàn tất. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành chờ giờ G. Từ 8h-9h ngày 8/3, các đội sẽ tổng duyệt lần cuối trước giờ khai màn.

Năm nay, toàn FPT IS đã quy tụ về Keangnam tạo thuận lợi cho Ban tổ chức tôn vinh chị em trong ngày 8/3 trên quy mô toàn công ty thay vì theo từng bộ phận như các năm trước.

Cũng kể từ năm 2013, ngày dành cho chị em sẽ tổ chức cho các anh em thi và ngược lại. Đây là cách Ban tổ chức dành quyền ưu tiên cho phái được tôn vinh.

Thạch Anh

Ý kiến

()