Chúng ta

'Team vương' FPT IS sẽ thi tài năng

Thứ năm, 7/3/2013 | 09:18 GMT+7

Cuộc thi 'Team vương' với ba phần thi hình thể, tài năng và ứng xử dành cho phái nam sẽ là chương trình "đinh" trong ngày Quốc tế Phụ nữ được FPT IS tổ chức từ 9h đến 11h ngày 8/3 tại sân cỏ tòa nhà Keangnam, Hà Nội.
> FPT IS thi 'Team Vương' ngày 8/3

Theo đó, mỗi đội có ba gương mặt đại diện tham dự cuộc thi. Trong từng vòng, mỗi đội cử một đại diện lên thi, hai thành viên còn lại "làm nền" hoặc hỗ trợ phần thi đó.

a

Tại "Team vương", các thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi: Hình thể, tài năng và ứng xử. Ảnh: S.T.

Trước khi cuộc thi diễn ra, các đội sẽ bốc thăm thứ tự dự thi để đảm bảo tính công bằng.

Ban Giám khảo là các nhân vật "đình đám" trong giới nữ FPT IS: Chánh văn phòng Nguyễn Mỹ Hương, Trưởng Ban Tài chính Kế toán Ngô Thị Minh Huệ và Phạm Ngọc Trang Linh ở FPT IS ERP, thí sinh đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh Charming FPT IS.

Có 5 tiêu chí chấm giải của Ban giám khảo, trong đó Hình thể, Tài năng và Ứng xử mỗi tiêu chí có thang điểm 100, hai tiêu chí còn lại là Sáng tạo và Đồng đội được chấm tối đa ở thang điểm 30.

Ngoài các giải chính là Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích, Ban tổ chức còn trao thêm giải phụ cho đội cổ vũ nồng nhiệt.

Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do CBNV tự biên tự diễn. Bên cạnh chương trình chính, chị em còn có thể tham gia các trò chơi, ăn uống nhẹ, nhận quà tặng xinh xắn, đáng yêu.

MC của chương trình là "Bát tiên" Nguyễn Tiến Dũng, FPT IS TES - người nổi tiếng trong lễ tổng kết FPT IS vừa qua.

"Team Vương" là cuộc thi tài năng và thể hình đẹp dành cho các nhóm nam đến từ 8 đội ở các công ty thành viên gồm: FPT IS PFS, FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS Services, FPT IS TES, FPT IS INF, FPT IS FSE và Back Office.

Năm nay, toàn FPT IS đã quy tụ về Keangnam tạo thuận lợi cho Ban tổ chức tôn vinh chị em trong ngày 8/3 trên quy mô toàn công ty thay vì theo từng bộ phận như các năm trước.

Cũng kể từ năm 2013, ngày dành cho chị em sẽ tổ chức cho các anh em thi và ngược lại. Đây là cách Ban tổ chức dành quyền ưu tiên cho phái được tôn vinh.

Lưu Vân

Ý kiến

()