Chúng ta

FPT IS thi 'Team Vương' ngày 8/3

Thứ bảy, 2/3/2013 | 09:55 GMT+7

Điểm nhấn trong chương trình 8/3 của FPT IS là cuộc thi "Team Vương" được tổ chức vào ngày tôn vinh các chị em, từ 9h đến 11h tại sân cỏ tầng 1 tòa nhà Keangnam, Hà Nội.
> Tặng quà 8/3 theo tính cách của nàng

Theo Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT IS, cuộc thi “Team Vương” đầy hấp dẫn sẽ là cơ hội để các anh em biểu diễn hết mình, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ vui vẻ của người FPT IS.

Team Vương là cuộc thi tài năng và thể hình đẹp dành cho các nhóm nam đến từ 8 đội ở các công ty thành viên gồm: FPT IS PFS, FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS Services, FPT IS TES, FPT IS INF, FPT IS FSE và Back Office.

Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do CBNV tự biên tự diễn. Chương trình văn nghệ đặc sắc bao gồm những bài hát sôi động có vũ đạo, nhảy hiện đại...

a

Năm nay FPT IS sẽ tổ chức 8/3 toàn công ty thay vì từng bộ phận như mọi năm. Ảnh: S.T. 

"Chương trình đặc sắc, đa phong cách. Có khoảng 4-5 tiết mục xen kẽ các phần thi của 'Team vương'", đại diện Ban tổ chức bật mí.

Kể từ năm nay, ngày dành cho chị em sẽ tổ chức cho các anh em thi và ngược lại. Đây là cách Ban tổ chức dành quyền ưu tiên cho phái được tôn vinh.

Bên cạnh chương trình chính, chị em còn có thể tham gia các trò chơi, ăn uống nhẹ, nhận quà tặng xinh xắn, đáng yêu.

Năm nay, toàn FPT IS đã quy tụ về Keangnam tạo thuận lợi cho Ban tổ chức tôn vinh chị em trong ngày 8/3 trên quy mô toàn công ty thay vì theo từng bộ phận như các năm trước. Vì vậy, hứa hẹn chương trình sẽ rất hoành tráng, mang lại cho người xem nhiều bất ngờ thú vị.

Thạch Anh


Ý kiến

()