Chúng ta

Đoàn Văn công FPT tiếp tục 'gây dựng lực lượng'

Thứ tư, 18/6/2014 | 17:19 GMT+7

Để làm mới hình ảnh của Đoàn Văn công FPT, xây dựng đội ngũ lớn mạnh với nhiều hạt nhân, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tiếp tục tổ chức tuyển thành viên mùa thứ ba.
> Đoàn Văn công FPT hướng về biển đảo quê hương

a

Đoàn Văn công FPT tuyển thành viên mùa thứ ba.

Năm nay, bên cạnh cơ hội trở thành thành viên của Đoàn Văn công, các thí sinh còn có thể được tuyển dụng làm diễn viên, dẫn chương trình cho Bản tin truyền hình FUN 4 FUN.

Tất cả CBNV đang ký hợp đồng chính thức hoặc không chính thức với FPT, là sinh viên của các trường thuộc khối Giáo dục FPT, yêu nghệ thuật và có năng khiếu về ca hát, nhảy múa, MC, chơi nhạc cụ… đều có thể đăng ký tham gia. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 4/7.

Đăng ký gửi về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT theo địa chỉ mail: DatLP2@fpt.com.vn hoặc gửi trực tiếp đến cán bộ Văn hóa đơn vị. Mọi thắc mắc có thể liên hệ Võ Thị Mỹ Hằng: 04.7300 7300/ Ext: 45821.

Trong gần 3 năm hoạt động, Đoàn Văn công FPT đã ghi được dấu ấn trong lòng người FPT qua hàng loạt sự kiện như: Hội diễn ca múa nhạc “Người FPT”, Hội diễn 13/9, Thanks party và hàng loạt sự kiện lớn nhỏ trong tập đoàn.

Nguyễn Hương


Ý kiến

()