Chúng ta

DAMtv sắp ra mắt phim hài mới

Thứ sáu, 9/8/2013 | 17:36 GMT+7

Nhóm làm phim nghiệp dư của sinh viên FPT Arena - DAMtv sẽ tổ chức buổi gặp mặt fan và công chiếu “Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” tại tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, 118-126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM, vào 18h ngày 11/8 tới.
> Sinh viên FPT 'chinh phục' làng hài nghiệp dư

“Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” của DAMtv sẽ được công chiếu chính thức lúc 18h ngày 11/8 tại tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, 118-126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM. Ảnh: DAMtv.

“Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” của DAMtv sẽ được công chiếu chính thức lúc 18h ngày 11/8 tại tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam, 118-126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM. Ảnh: DAMtv.

Vé tham dự sự kiện này được bán từ ngày 4/8 tại quán cafe Cozy, số 315/7 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM với giá 70.000 đồng/vé. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được DAMtv chi trả cho công tác tổ chức buổi ra mắt. Đại diện nhóm cho biết, các thành viên đã cam kết không sử dụng vào việc cá nhân.

Người tham gia còn có cơ hội nhận được một trong 10 DVD gốc của bộ phim này. Sau buổi công chiếu, bản đầy đủ của phim sẽ được cập nhật trên Youtube và Chungta.vn.

“Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” kể về cuộc nổi loạn của Kỳ Thị muốn thoát khỏi kiếp ở đợ (giúp việc) của mình và đã vô tình làm đau khổ cậu chủ Lam cùng người tình Khôi. Song song câu chuyện đó là cuộc đời của anh chàng thiểu năng (do "chàng lùn" Trần Xuân Tiến thủ vai), sáng bán chong chóng, thân thiết với cô bạn Tre bán đồ công nghệ dạo, chiều tối lượm ve chai sống lây lắt qua ngày và tìm được niềm vui từ một quả trứng vịt.

Nhóm làm phim còn kể thêm một câu chuyện về nỗi bi kịch của cô gái điếm mang tên Hạnh dưới sự quản lý khắc nghiệt của tú bà tàn độc. Mọi chuyện kỳ bí xảy ra khiến Kỳ Thị cảm thấy không thể nổi loạn được nữa. Các chi tiết vô lý trong phim kết hợp với nhau thành một khối hợp lý có thể chấp nhận được, nhiều nhân vật kỳ bí xuất hiện một cách khó hiểu lại là mấu chốt thúc đẩy khiến mạch phim ngày một kịch tính hơn. Kết thúc bộ phim, Lam đã nhận ra được bài học. DAMtv mong muốn sẽ mang đến cho khán giả thông điệp đầy ý nghĩa và đậm chất nhân văn.

Xem trailer "Bỗng dưng nổi loạn,
hot boy muốn khóc" tại đây.

Để hoàn thành tập phim hơn 90 phút này, DAMtv đã huy động gần 40 diễn viên. Còn 11 thành viên chính thức trong nhóm được phân công thực hiện các khâu như kịch bản, đạo diễn, quay phim, xử lý phim, hậu cần, hóa trang...

Động lực để nhóm thực hiện “Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc” (thuộc thể loại scary movie, dạng parody - làm hài lại các sản phẩm khác) chính là vì từ trước đến nay, DAMtv chỉ làm những clip nhỏ lẻ. “Scary Movie phiên bản Việt là thể loại thích hợp nhất cho DAMtv lựa chọn, mong là sẽ mang đến cho làng giải trí Việt thêm màu sắc mới”, Trần Xuân Tiến, đại diện nhóm cho hay.

DAMtv là nhóm sinh viên FPT Arena yêu nghiệp diễn cùng quy tụ, thực hiện các tác phẩm hài nghiệp dư luôn được cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ.

Dù mới thành lập vào cuối năm 2011 nhưng lượng phim phát hành trên Youtube của DAMtv đã quá con số 24. Mỗi video được tung đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, có những phim vượt hơn một triệu lượt xem. Còn Fanpage của DAMtv trên Facebook cũng có hơn 175 nghìn lượt theo dõi.

Dy Khoa

Ý kiến

()