Chúng ta

Cười vỡ bụng với cuộc 'tranh giành búa Thiên Lôi'

Thứ ba, 18/9/2012 | 14:38 GMT+7

Dù ít khi giành giải cao nhất trong Hội diễn nhưng năm nào vở diễn của FPT Trading cũng luôn được khán giả mong chờ. Năm nay nhà hát này tiếp tục đưa vào kịch bản nhiều vấn đề thời sự trong tập đoàn qua tiểu phẩm "Chuyện cái ghế".
> 'Nóng mắt' với màn đồng diễn của người đẹp FPT Trading / 'Đặc sản' của các nhà hát tại Hội diễn

Không phụ sự mong đợi của khán giả, FPT Trading tiếp tục mang đến những tiếng cười thâm thúy với nhiều tình huống hài hước đậm chất STCo. Những vấn đề thời sự như tăng lương, trảm tướng, điểm danh đầu giờ... đã được tái hiện mượt mà, đầy cảm xúc trong vở diễn "Chuyện cái ghế".

Có thể nói, FPT Trading là đơn vị tập hợp được nhiều diễn viên tốt, đặc biệt là dấu ấn của "Vua hài" Thọ "Vẩu" (Phạm Quang Thọ, FPT Distribution) với lối diễn rất duyên và cuốn hút cùng khả năng viết kịch bản.

"Tuy chỉ được giải Ba nhưng trong lòng tôi, FPT Trading luôn là số một vì nó dám và đề cập quá đúng những thực trạng đang diễn ra tại FPT", một độc giả đánh giá.

Cùng Chúng ta xem cuộc tranh giành việc nắm giữ "chiếc búa" của Thiên Lôi qua "Chuyện cái ghế".

a

Sử dụng mô- tuýp giống như các chương trình Táo quân của Đài Truyền hình Việt Nam, vở diễn "Chuyện cái ghế" của FPT Trading nói về cuộc tranh giành việc nắm giữ chiếc búa của Thiên Lôi.

a

Thiên đình đã phải mở Đại hội các Táo bất thường tại để tìm ra người nắm giữ búa do Thiên Lôi xin nghỉ phép. Các Táo cùng thi thố để thể hiện khả năng trong cuộc thi "Thiên đình next top Thiên Lôi".

a

Các táo ra sức thể hiện và chứng minh tài năng của mình, song cuối cùng người nắm giữ chiếc búa vẫn là Thiên Lôi.

a

Nhà hát FPT Trading đã quy tụ được dàn diễn viên có khả năng lên sân khấu.

a

Những vấn đề thời sự của Tập đoàn được nhà hát này lồng ghép trong vở diễn đã mang đến tình huống hài hước mang đậm chất STCo.

a

Trong vở diễn, "Thông dịch viên thuê từ hạ giới lên để dịch toàn bộ lời truyền của Ngọc Hoàng sang tiếng Anh" cũng tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả. Vai này cũng mang lại giải Diễn viên triển vọng cho diễn viên Vũ Minh Hạnh. Năm trước, vai diễn thông dịch viên cho người khiếm thính trong vở "Chuyện thôn Mại" của nhà hát này cũng đã giành giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất.

a

Các vở diễn của FPT mang đậm dấu ấn của Thọ "Vẩu" (Phạm Quang Thọ, FPT Distribution). Với lỗi diễn rất duyên và cuốn hút cộng thêm khả năng viết kịch bản, dàn dựng các vở diễn, Thọ "Vẩu" không chỉ nổi danh ở FPT mà còn cả ở sân khấu hài chuyên nghiệp.

Hội diễn với chủ đề "Lên giời" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, với sự tham dự của 6 đơn vị thành viên vào tối ngày 13/9.

Kết quả Hội diễn:

Giải Nhất: FPT Telecom

Giải Nhì: ĐH FPT

Giải Ba: FPT Trading

Giải "đặc biệt": FH2O, FPT IS, FPT Software

Diễn viên chính xuất sắc: Đinh Công Sáng (FH2O)

Diễn viên phụ xuất sắc: Hoàng Anh Đức (ĐH FPT)

Diễn viên triển vọng: Vũ Minh Hạnh (FPT Trading).

Trí Thành

Ảnh: Tuấn "Mark"

Ý kiến

()