Chúng ta

Cười thâm thúy cùng 'Chuyện cái ghế'

Thứ sáu, 14/9/2012 | 16:59 GMT+7

Cuộc tranh giành việc nắm giữ "chiếc búa" của Thiên lôi với nhiều tình huống hài hước đậm chất STCo đã được FPT Trading tái hiện mượt mà, đầy cảm xúc trong vở diễn "Chuyện cái ghế".
> Hội diễn 13/9: FPT Telecom phá 'dớp'/ 'Đế chế thang tre' chiến thắng thuyết phục

A

Vở diễn của FPT Trading luôn khiến cho người FPT sung sướng, cười hả hê. Ảnh: Tuấn "Mark".

Tiếp tục đưa vào kịch bản nhiều vấn đề thời sự đang xảy ra trong tập đoàn như tăng lương, "trảm tướng", quẹt thẻ tính giờ... vở diễn của đơn vị này đã mang lại những tiếng cười thâm thúy.

Có thể nói, FPT Trading là đơn vị tập hợp được nhiều diễn viên tốt, đặc biệt là sự góp mặt của "vua hài" Thọ "Vẩu" (Phạm Quang Thọ, FPT Distribution) với lối diễn rất duyên và cuốn hút.

Nhiều người nhận xét, dù ít khi giành được giải cao nhất trong Hội diễn nhưng năm nào họ cũng mong đợi vở diễn của đơn vị này giống như chờ được xem Táo quân trên Đài truyền hình hằng năm.

"Tuy chỉ được giải Ba nhưng trong lòng tôi, FPT Trading luôn là số một vì nó dám và đề cập quá đúng những thực trạng đang diễn ra tại FPT", một độc giả đánh giá.

Cùng xem lại vở diễn của FPT Trading:

Hội diễn với chủ đề "Lên giời" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, với sự tham dự của 6 đơn vị thành viên vào tối ngày 13/9.

Kết quả Hội diễn:

Giải Nhất: FPT Telecom

Giải Nhì: ĐH FPT

Giải Ba: FPT Trading

Giải "đặc biệt": FH2O, FPT IS, FPT Software

Diễn viên chính xuất sắc: Đinh Công Sáng (FH2O)

Diễn viên phụ xuất sắc: Hoàng Anh Đức (ĐH FPT)

Diễn viên triển vọng: Vũ Minh Hạnh (FPT Trading).

Đồng Bằng

Clip: Thanh Tùng

Ý kiến

()