Chúng ta

Tuyển FPT giao hữu bóng đá với người nước ngoài

Thứ bảy, 7/9/2013 | 14:57 GMT+7

Tuyển FPT sẽ tham gia trận đấu giao hữu với tuyển người nước ngoài tại Hà Nội vào 18h ngày 7/9. Đây là sự kiện thể thao mừng lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT.
> Tuyển bóng đá FPT HCM hướng đến sân chơi lớn / Tràn ngập cảm xúc trận đầu ra quân của tuyển FPT / Cận cảnh giao hữu tuyển FPT và Đại sứ quán Pháp

Sau trận đá lượt đi, các cầu thủ đội ROOTs (đội tuyển các người nước ngoài tại Hà Nội có thâm niên hơn 15 năm) đã mời FPT đá giao hữu vào chiều 7/9.

a

Tuyển FPT (áo cam) giao hữu với Đại sứ quán Pháp vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: C.T.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ban huấn luyện đã triệu tập thành phần nòng cốt là các cầu thủ của FPT Software và FPT IS do ngày 8/9, cầu thủ hai đội ĐH FPT và FPT Telecom bước vào vòng chung kết Cup 13/9.

Theo Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa (Trưởng ban tổ chức Cup 13/9), đội tuyển FPT tận dụng tối đa cơ hội này để tìm đội hình thích hợp thi đấu với đội FPT HCM trong ngày 13/9 tới.  

Trước đó, ngày 25/5, tuyển FPT cũng có trận giao hữu với đại sứ quán Pháp. Trong trận đầu ra quân, tuyển FPT chơi khá hay và đã giành chiến thắng 2-1 trước đại sứ quán Pháp.

Lưu Vân

Ý kiến

()