Chúng ta

Sinh viên FPT Polytechnic tranh tài tại ‘giải quần vợt Thái Lan mở rộng’

Thứ hai, 13/10/2014 | 20:07 GMT+7

Đỗ Đan Thi, sinh viên ngành Kế toán doanh nghiệp, Cao đẳng thực hành FPT Đà Nẵng sẽ tranh tài ở “Giải quần vợt Thái Lan mở rộng 2014″ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan trong tháng 10 này.

Đỗ Đan Thi đã cùng đồng đội lên đường sang Thái Lan tham dự “Giải quần vợt Thái Lan mở rộng 2014” từ ngày 10/10. Hoạt động này nằm trong kế hoạch tập huấn dành cho các vận động viên quần vợt chuyên nghiệp của TP Đà Nẵng chuẩn bị cho Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII diễn ra vào tháng cuối tháng 11.

Đỗ Đan Thi sẽ tranh tài tại “Giải quần vợt Thái Lan mở rộng 2014″ diễn ra tại Bangkok – Thái Lan

Đỗ Đan Thi (đứng) sẽ tranh tài tại “Giải quần vợt Thái Lan mở rộng 2014″ ở Bangkok, Thái Lan.

Ngoài việc tham gia thi đấu ở giải Quần vợt Thái Lan mở rộng, Thi và đồng đội sẽ được tập huấn với huấn luyện viên người Thái Lan tại học viện Pyramid Academy trong thời gian hơn một tháng.

Hiện Đan Thi được biết đến với tư cách tay vợt chuyên nghiệp thuộc biên chế của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đà Nẵng. Đan Thi từng tham dự và đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các giải đấu trong nước và khu vực.

“Giải quần vợt Thái Lan mở rộng 2014″ thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt Thái Lan với sự tham gia của các vận động viên đến từ 11 nước trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, Đan Thi sẽ thi đấu ở nội dung đôi nữ và đơn nữ theo thể thức loại trực tiếp FED Cup.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()