Chúng ta

Liên quân Hà Nội nhận diện bằng mũ lưỡi trai

Thứ tư, 12/9/2012 | 11:10 GMT+7

Tham gia Hội thao 13/9 năm nay, đội Liên quân FPT quyết định sẽ chọn mũ lưỡi trai màu xanh dương để làm "thương hiệu nhận diện" cho đội mình.
> FPT IS 'chịu chơi' thuê phòng tập đồng diễn

A

Màn diễu hành năm nay của Liên quân được chuẩn bị công phu, chu đáo hơn so với năm ngoái. Ảnh C.T.

Võ Thị Mỹ Hằng, phụ trách phần Hội thao của đội Liên quân cho biết, vì Liên quân tập hợp nhiều đơn vị thành viên như FPT Online, FPT Retail, FPT Sevices, FPT HO...nên mỗi đội sẽ tự mặc trang phục riêng của đơn vị mình nếu thích, riêng BTC sẽ in khoảng hơn 300 mũ lưỡi trai để làm dấu hiệu phân biệt với các đội khác.

Theo Hằng, chiếc mũ lưỡi trai ngoài điểm nhấn màu xanh dương sẽ có một mũi tên màu trắng nằm bên cạnh mũ ghi Logo và tên các đơn vị của đội Liên quân.

Dự kiến, trong phần diễu hành, những người dẫn đầu đoàn sẽ được hóa thân vào những con vật phù hợp với chủ đề của Hội thao. Phía sau đoàn sẽ có những tấm biển ghi nội dung các từ khóa về công nghệ của FPT.

Riêng phần quan trọng nhất là đồng diễn được tiết lộ là sẽ có nhiều chiêu trò hấp dẫn, thú vị. Nó là màn hết hợp giữa sự sexy và funny theo mô-tuýp của các bộ phim về điệp viên.

Đội hình đồng diễn của FPT Liên quân (gồm các đơn vị FPT HO, FPT Online, FPT Retail, FPT Services, FPT Land...), dự kiến sẽ có khoảng 20 thành viên trẻ trung, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao. Trang phục của đội sẽ thiên về khỏe khắn, mạnh mẽ nhằm ghi điểm giữa một "rừng" các trang phục sexy.

Hiện, nhân sự tham gia diễu hành đã được tổng hội của các đơn vị tham gia vào đội liên quân họp bàn và phân bổ. Các trò chơi cũng đang được huy động lực lượng để tham gia.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Bình Nguyên

Ý kiến

()