Chúng ta

FPT IS 'chịu chơi' thuê phòng tập đồng diễn

Thứ hai, 10/9/2012 | 16:34 GMT+7

Để có địa điểm tập luyện màn đồng diễn, FPT IS đã mạnh tay thuê hẳn phòng tập tại Nhà văn hóa Thành Công (Ba Đình, Hà Nội) để các diễn viên chuyên tâm tập luyện.
> FPT Software tích cực tập luyện cho Hội thao

Hiện, nhóm đồng diễn của FPT IS đã tập được 5 buổi vào các buổi chiều hằng ngày, sau khi đã hoàn thành công việc tại đơn vị mình.

Nguyễn Vũ Linh, cán bộ Tổng hội FPT IS cho biết, năm nay phần đồng diễn của đơn vị có chút cầu kỳ, nó không chỉ đơn thuần là một màn nhảy như năm ngoái mà thông qua đó còn gửi gắm nhiều nội dung, thông điệp.

a

Những năm trước, các màn đồng diễn của FPT IS luôn hướng đến vấn đề sexy, gợi cảm. Ảnh: C.T.

Sau gần một tuần theo dõi việc tập luyện, Linh nhận xét: "Các diễn viên hầu hết đều là những gương mặt mới toanh, tất cả đều tập luyện hết sức chuyên tâm, nghiêm túc và rất chịu khó, một số bạn có khả năng vũ đạo rất tốt".

Song song với tập luyện cho phần đồng diễn, các công tác khác cũng được đơn vị này rốt ráo chuẩn bị. Số người tham gia diễu hành đang được huy động. Phần trò chơi cũng được phân bổ về cho các đơn vị chịu trách nhiệm.

Riêng chỉ có phần trang phục diễu hành là FPT IS vẫn gặp đôi chút lúng túng vì chưa biết sẽ làm gì để phân biệt với các đơn vị còn lại do kinh phí chuẩn bị không nhiều.

"Từ giờ đến đúng ngày khai mạc, nếu kịp có đồ nhận diện thì nó sẽ là món quà rất bất ngờ với toàn thể CBNV", Linh chia sẻ.

FPT IS HCM cũng đang tích cực tiến hành công tác chuẩn bị cho Hội thao 13/9. Do các thành viên của FPT IS hiện rất bận nên đơn vị sẽ không tập trước phần đồng diễn mà trong thời gian chờ đến lượt (biểu diễn thứ 6) sẽ tranh thủ tập luôn.

Theo anh Nguyễn Duy Tường, cán bộ Tổng hội FPT IS HCM, đơn vị đã phân bổ số lượng người tham gia xuống các đơn vị, kể cả trò chơi và đồng diễn.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Bình Nguyên

Ý kiến

()