Chúng ta

Lần đầu tiên mở tiệc bia giữa giải Cup 13/9

Thứ tư, 14/8/2013 | 15:36 GMT+7

Sau vòng bảng, được sự tài trợ của Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Văn hóa - Đoàn thể, cầu thủ tham gia Cup 13/9 sẽ được tham gia tiệc bia và liên hoan STCo vào trưa ngày 18/8 tại quán bia hơi Thu Hằng, 18 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội.
> FPT Software huy động dàn 'hot girl' cổ vũ đội tuyển / Thắng cách biệt đội Ngân hàng, FPT IS chắc suất đi tiếp / FPT Software chơi chật vật trước đội bóng non trẻ HF2O

a

Cầu thủ tham gia Cup 13/9 năm trước tham gia liên hoan tổng kết giải. Ảnh: C.T.

Xuất phát từ ý tưởng và nhiệt huyết của Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam đối với sự nghiệp phát triển của phong trào bóng đá FPT, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ tổ chức tiệc liên hoan cuối vòng bảng Cup 13/9. Thông qua buổi liên hoan này nhằm khích lệ tinh thần thể thao của các đội xuất sắc lọt vào tứ kết, đồng thời tiễn biệt đội bóng chưa may mắn tại giải này.

Anh Đinh Công Sáng, Phó BTC giải, cho biết: "Đây sẽ là buổi liên hoan đông vui và ý nghĩa hơn với sự có mặt đông đủ của 8 đội bóng chứ không còn là tiệc liên hoan cuối giải chỉ có 4 đội vào tứ kết như mọi năm nữa. Từ ý nghĩa thực tiễn trên, Ban Văn hóa - Đoàn thể quyết định năm nay sẽ liên hoan giữa giải thay vì cuối giải như thường lệ".

Tại buổi liên hoan, cầu thủ, ban huấn luyện và cổ động viên của 8 đội bóng sẽ được thưởng thức tiệc bia và tiết mục STCo độc đáo do Ban Văn hóa - Đoàn thể tổ chức.

Lượt thi đấu lượt cuối vòng bảng sẽ diễn ra sáng ngày 18/8 trên sân tập Mỹ Đình Hà Nội. Sau vòng đấu này sẽ chọn ra 4 đội bóng có điểm số cao nhất để tiến vào vòng tứ kết Cup 13/9 năm nay.

8 đội bóng đến từ các công ty thành viên trong tập đoàn tranh tài trong khuôn khổ Cup 13/9, diễn ra từ ngày 4/8 đến 8/9. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật hằng tuần.

Các đội bóng bao gồm: FPT IS, FPT Software, ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom, Liên quân HF2O (FPT HO và FPT Online), FPT Polytechnic và TienPhong Bank.

Cup 13/9 là giải đấu thường niên tại FPT nhằm chào mừng sinh nhật tập đoàn. Năm trước, FPT IS vô địch giải đấu này và cũng là năm thứ hai liên tiếp đơn vị nâng cao chiếc Cup Vàng danh giá của tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()