Chúng ta

FPT Trading Hà Nội luyện đồng diễn sớm

Thứ bảy, 8/9/2012 | 09:24 GMT+7

Màn đồng diễn trong Hội thao 13/9 đã được FPT Trading lên kế hoạch luyện tập từ cách đây một tuần.
> FPT Software tích cực tập luyện cho Hội thao

a

Năm nay, FPT Trading lên kế hoạch tập luyện màn đồng diễn từ rất sớm. Ảnh: Huyền Trang.

Trần Thị Huyền Trang, Cán bộ Văn hóa FPT Trading cho biết, năm nay màn đồng diễn của đơn vị sẽ hướng tới hình ảnh sexy, gợi cảm và mang nhiều tính nghệ thuật.

"Một biên đạo múa chuyên nghiệp đã được mời về để hướng dẫn các động tác do đó tính nghệ thuật, hấp dẫn của màn đồng diễn rất cao", Trang hào hứng nói.

Cô đánh giá, đây là đội hình đồng diễn đẹp, được chọn lọc nghiêm túc từ các đơn vị thành viên cho nên luôn có ý thức và trách nhiệm luyện tập.

Ngoài màn đồng diễn, đội hình diễu hành cũng được huy động từ các đơn vị thành viên cho đủ quota. Dự kiến, đội này sẽ mặc áo đồng phục FPT, quần sooc và đội mũ chim lạc trên đầu.

Phần tham gia các trò chơi cũng được FPT Trading chuẩn bị chu đáo, đơn vị đã thành lập một BTC chung phụ trách vấn đề này, đồng thời huy động CBNV tham gia tất cả các trò chơi chứ không phân công về cho các đơn vị thành viên phụ trách như FPT Software và FPT IS.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Đồng Bằng

Ý kiến

()