Chúng ta

FPT Software tích cực tập luyện cho Hội thao

Thứ sáu, 7/9/2012 | 10:55 GMT+7

Khoảng 30 lập trình viên của FPT Software Hà Nội đang chăm chỉ tập luyện cho tiết mục đồng diễn của đơn vị trong Hội thao 13/9.
> Chủ tịch FPT Software viết kịch bản Hội diễn

a

Năm ngoái, màn đồng diễn sắc màu của FPT Software đã giành giải Nhất. Ảnh: C.T.

Anh Bùi Đăng Quỳnh, Tổng thư ký Tổng hội FPT Software, cho biết, phần đồng diễn của đơn vị sẽ nói lên sự thay đổi của FPT Software khi hòa vào biển lớn. Hiện, công tác luyện tập đang được các diễn viên thực hiện chăm chỉ, nghiêm túc để giữ được phong độ "đương kim vô địch" đồng diễn như năm ngoái.

Nhân lực cho phần diễu hành cũng được gấp rút huy động, do đông CBNV nên quota diễu hành của FPT Software phải có đủ 500 người, con số này đã được Tổng hội đơn vị phân bổ về các công ty thành viên nhằm đảm bảo có được đầy đủ số lượng trên.

Các trò chơi cũng được FPT Software "khoán" về cho các đơn vị phần mềm chiến lược (FSU) để mỗi FSU nhận một trò. Cụ thể, FSU1 sẽ phụ trách môn bóng sọt nữ, FSU11 chơi bóng chuyền chân, FSU17 nhảy dây, FPT Software HO nhận 4 môn phối hợp và Trung tâm Đào tạo và Phát triển nhân lực phần mềm được giao cho trò kéo co.

So với mọi năm, công tác tổ chức của FPT Software được thực hiện sớm hơn cả về Hội thao lẫn Hội diễn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, có thể FPT Software sẽ ghi dấu ấn trong Lễ hội 13/9 năm nay.

Ngoài Hà Nội, các CBNV FPT Software ở Đà Nẵng và TP HCM cũng đang lên kế hoạch tập luyện cho chương trình của đội mình.

Hội thao với chủ đề " Flying to..." sẽ diễn ra vào sáng ngày 13/9 tại Hà Nội (sân tập thuộc khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình, Từ Liêm), Đà Nẵng (Nhà biểu diễn đa năng thành phố, số 1 Phan Đăng Lưu) và TP HCM (Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận).

Đồng Bằng

Ý kiến

()