Chúng ta

Chủ tịch FPT Software viết kịch bản Hội diễn

Thứ năm, 6/9/2012 | 17:06 GMT+7

Hội đồng nghệ thuật của FPT Software gồm Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nhân lực Phần mềm Phan Phương Đạt, Giám đốc Mỹ thuật Bùi Anh Tuấn đã tham gia viết kịch bản cho vở diễn của đội mình trong Hội diễn 13/9.
>Hội diễn 13/9 sẽ có hơn 3.000 vé

a

Năm nay, Chủ tịch FPT Software đã tham gia viết kịch bản cho vở diễn của đơn vị mình. Ảnh: C.T.

Đây là lần đầu tiên FPT Software thành lập Hội đồng nghệ thuật để tham gia viết kịch bản.

Anh Bùi Đăng Quỳnh, Tổng thư ký Tổng hội FPT Software cho biết, sau khi có ý tưởng, đơn vị đã đưa ra cho Hội đồng nghệ thuật xem xét, họp bàn sau đó chắp bút viết.

"Kịch bản được viết đi viết lại và duyệt lên duyệt xuống nhiều lần, đến ngày 5/9 mới hoàn thiện", anh Quỳnh nói.

Không chỉ có Hội đồng nghệ thuật tham gia viết kịch bản mà Giáo sư Xoay (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đinh Tiến Dũng) cũng nhận làm cố vấn cho vở diễn của đơn vị này.

Tuy thông tin về kịch bản chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn đây sẽ là một vở diễn độc đáo bởi các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật của FPT Software đều là những nhân vật tên tuổi gắn liền với văn hóa FPT.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, ngoài công việc điều hành còn được biết đến là một Viện sĩ FPT. Còn Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nhân lực Phần mềm FPT Software Phan Phương Đạt cũng có mặt trong danh sách "Bát tiên" đình đám.

Bình Nguyên

Ý kiến

()